Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng của BTV Quang Minh khi còn dẫn Thời sự 19h

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:33 (GMT+7)

Sự thay đổi về ngoại hình của BTV Quang Minh - người đàn ông thời sự đã khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Sự thay đổi về ngoại hình của BTV Quang Minh - người đàn ông thời sự đã khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Gần đây, khi BTV Quang Minh xuất hiện trong một sự kiện với diện mạo khác lạ khiến không ít khán giả phải bất ngờ và tiếc nuối.

BTV Quang Minh già đi trông thấy

Dù mới 39 tuổi, nhưng BTV Quang Minh già đi trông thấy khi tóc trắng đã xuất hiện và có phần "phát tướng". Người ta chỉ còn nhận ra anh ở đôi mắt tinh anh và phong thái đĩnh đạc.

Nhìn lại những hình ảnh trước đây của BTV Quang Minh nhiều người không khỏi tiếc nuối.

BTV Quang Minh thời mới vào nghề và khi dẫn chương trình thời sự 19h

BTV Quang Minh luôn thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước bởi ngoại hình lịch lãm, lối dẫn tinh tế

BTV Quang Minh sinh năm 1976, có thâm niên nhiều năm làm BTV và dẫn chương trình truyền hình. Tuy nhiên, trong số các "ngôi sao nhà đài" thì BTV Quang Minh là người kín tiếng nhất.

Với phong thái điềm đạm cùng chất giọng trầm ấm, BTV Quang Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả mọi miền Tổ quốc khi ‘cầm sóng’ chương trình Thời sự 19h. Anh được khán giả trìu mến đặt cho biệt danh ‘người đàn ông thời sự’. Anh hiện là phó ban Thời sự của Đài truyền hình việt Nam.

Cuối năm 2014, gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h rời bỏ chương trình quen thuộc, làm nên thương hiệu của anh để đến với ‘mảnh đất mới’ mang tên Vấn đề hôm nay.

BTV Quang Minh từng nhận được nhiều danh hiệu như: Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 và giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích và có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

Quốc Huy














Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news