Tin mới

Khán giả vắt vẻo trên cây xem Hồ Ngọc Hà hát

Thứ năm, 16/04/2015, 11:49 (GMT+7)

Tối 15/4, nhiều khán giả trẻ Đà Nẵng không ngại nguy hiểm, trèo cả lên cây để được xem "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hát và nhảy sung.

Tối 15/4, nhiều khán giả trẻ Đà Nẵng không ngại nguy hiểm, trèo cả lên cây để được xem "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hát và nhảy sung.

Tối qua (15/4), Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà trở lại với đêm diễn tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần, ban tổ chức vẫn bất ngờ về lượng khán giả đổ về sân khấu càng lúc càng đông, lên đến gần 10.000 người.

Trước đó, sinh viên của 25 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố khó khăn trong việc tìm cho mình tấm vé dự liveshow vì số lượng có hạn. Từ 17h chiều, khu vực trước cổng trường xảy ra tình trạng ùn tắc, kẹt xe do khán giả đến quá đông. Khoảng 19h, chương trình mới chính thức diễn ra. Lực lượng an ninh làm việc rất vất vả khi khán giả tràn ra hai bên sân khấu và nối dài bất tận xuống phía sau. 

 

Dù là chương trình ca nhạc miễn phí dành cho sinh viên nhưng Hà Hồ và ê-kíp đã dành nhiều tâm huyết để mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. 

Trong suốt gần 3 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ hát lần lượt khoảng 20 bài hit thuộc nhiều thể loại.

Hơn 10 ngàn khán giả trẻ tới xem và ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Nhiều bạn trẻ còn leo hẳn lên cây để được xem Hồ Ngọc Hà hát

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra bất ngờ trước sự nồng nhiệt của khán giả miền Trung.

Những bạn trẻ thậm chí còn trèo lên mái nhà để cổ vũ thần tượng.

Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm, sự cuồng nhiệt của các fan

Sau những ca khúc Ballad, phần cuối chương trình, Hồ Ngọc Hà 'quậy' tưng bừng với loạt ca khúc dance như 'My baby' (xem video), 'Dancing all night', 'Bay theo ngân hà'... 

Hồ Ngọc Hà cũng khoe vũ đạo điêu luyện khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo cô.

Ảnh: Ngoisao, Zing News

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news