Tin mới

Khánh Đơn không biết Lương Bích Hữu có bầu

Thứ ba, 20/01/2015, 15:40 (GMT+7)

Khánh Đơn chia sẻ chuyện Lương Bích Hữu có bầu bản thân anh cũng không biết chuyện này.

Khánh Đơn chia sẻ chuyện Lương Bích Hữu có bầu bản thân anh cũng không biết chuyện này.

Chuyện Khánh Đơn công khai tình cảm với Lương Bích Hữu thời gian gần đây đang gây xôn xao dư luận. Bời Khánh Đơn từng có vợ và con.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Giadinhonline, nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn chia sẻ anh và Lương Bích Hữu sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ trong năm nay tuy nhiên chưa biết rõ ngày nào vì cả hai còn đang bận rộn.

Khi được hỏi chuyện Lương Bích Hữu có thai, Khánh Đơn cho biết, chuyện bạn gái có bầu bản thân anh cũng không biết chỉ nghe mọi người nói.

Mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn còn công khai tỏ tình với Lương Bích Hữu trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014. Sau khi lên nhận giải thưởng "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất" trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn đã có hành động khá bất ngờ khi quỳ gối, lấy chiếc nhẫn trong chiếc hộp đã được chuẩn bị sẵn và nói lời cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu.

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà bị Trấn Thành xoay như chong chóng

 

Theo tin tức trước đó, từng rộ lên những chuyện lùm xùm như vợ Khánh Đơn tố Lương Bích Hữu giật chồng.Bộc bạch về mối quan hệ của chồng với ca sĩ Lương Bích Hữu, chị Th. khẳng định: "Tôi đã có lần nghe bạn bè nói về tình cảm của anh Khánh Đơn với Bích Hữu nên phải lặn lội từ Quảng Ninh vào TP.HCM. Tôi có chứng kiến cảnh hai người thân thiết. Tôi gọi điện cho Lương Bích Hữu nhưng ca sĩ này phủ nhận, sau đó, cô ta không nghe máy".

Chia sẻ về câu chuyện tố tụng giật chồng này, Khánh Đơn cho hay, chuyện đã xảy ra được 4 -5 năm rồi. Hiện tại vợ cũ Khánh Đươn đã lấy chồng và sinh con.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news