Tin mới

Khánh Hòa: Điều tra nghi án rủ bé gái 12 tuổi xem phim người lớn rồi xâm hại

Thứ tư, 05/09/2018, 16:12 (GMT+7)

Bé Hồng bị ông Danh là hàng xóm rủ vào nhà chơi rồi cho xem phim đồi trụy và sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Bé Hồng bị ông Danh là hàng xóm rủ vào nhà chơi rồi cho xem phim đồi trụy và sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 4/9, Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa xác nhận cơ quan này đã thụ lý đơn tố cáo của gia đình bà P.T.H.N. 36 tuổi, trú xã Vĩnh Lương về việc con gái bị hàng xóm xâm hại. Cụ thể, nạn nhân là bé Hồng (đã đổi tên, sinh ngày 15/10/2006), theo Tri thức trực tuyến.

Thông đơn tố cáo của bà N. cách đây hơn nửa tháng, con gái bà là bé Hồng bị ông Danh (50 tuổi) là hàng xóm rủ vào nhà chơi rồi cho xem phim đồi trụy và sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Sau sự việc cháu Hồng không dám đi học

Sau khi phát hiện thấy con gái có biểu hiện lạ, bà N. đã gặng hỏi thì cháu Hồng kể bị ông Danh rủ vào nhà làm chuyện người lớn.

Trao đổi với báo Người lao động bà N. kể trong nước mắt: “Lúc đó, cháu Hồng có la hét, nhưng bị ông Danh bịt miệng và đe dọa kêu lên sẽ giết chết. Khi ông Danh đang thực hiện hành vi thì con gái út của ông này chạy vào phát hiện. Lúc đó ông ta mới thả con tôi ra”.

Theo bà N. con gái bà hơi chậm phát triển so với các bạn nhưng vẫn đi học bình thường. Tuy nhiên, sau sự việc xảy ra, cháu không dám ra đường và ngại đến trường vì lo sợ bạn bè chọc ghẹo.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, bà N. đã dẫn con lên công an trình bày và được công an cấp giấy giới thiệu đi khám tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Kết quả giấy chứng nhận thương tích do Bệnh viện Đa Khoa Khánh Hòa khám cho thấy màng trinh con gái bà N. bị rách.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó Trưởng Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa, cho biết đã nhận đơn tố cáo của gia đình bà N. và tiến hành điều tra vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news