Tin mới

Khánh Linh làm khách mời đặc biệt trong Sao online 9/2

Thứ sáu, 07/02/2014, 17:11 (GMT+7)

Vào 21 giờ tối chủ nhật tới đây (9/2), Sao Online sẽ trở lại trên VTC 1, VTC HD1 và Today TV với sự góp mặt của nữ ca sĩ Khánh Linh.

Vào 21 giờ tối chủ nhật tới đây (9/2), Sao Online sẽ trở lại trên VTC 1, VTC HD1 và Today TV với sự góp mặt của nữ ca sĩ Khánh Linh.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Khánh Linh đã đánh dấu sự trở lại của mình với Album “Giấc mơ mang tên mình” thực hiện cùng nhạc sĩ Dương Cầm. Mới đây, giọng ca trong trẻo này tiếp tục gây ấn tượng khi trở thành thí sinh của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Khánh Linh luôn tạo được thiện cảm với chất giọng trong, nội lực và cách thể hiện ca khúc mềm mại như lụa.

Trở thành khách mời của Sao Online kỳ này, Khánh Linh chia sẻ về giọng hát, về những khoảng lặng trong cuộc sống, về việc xây dựng hình ảnh mới và cuối cùng là những dự án âm nhạc trong tương lai.


Khánh Linh trở thành khách mời của Sao Online

Chia sẻ về việc dùng kỹ xảo thanh nhạc, hát giọng chuyển nhiều khi xử lý ca khúc, Khánh Linh nói, cô tự hào vì đã sử dụng được những kiến thức thanh nhạc để thể hiện ca khúc. Đây cũng là điều khiến cô khác biệt hơn nhiều so với những ca sĩ khác.

Khánh Linh chia sẻ “Tôi tự hỏi mình mỗi ngày trước gương: Gương kia ngự ở trên tường. Thế gian hạnh phúc một đường thẳng băng? Vì tôi là một kẻ hay mơ và luyến tiếc khi thức dậy, ngần này tuổi rồi tôi vẫn nghĩ mình có quyền sống như cổ tích và biến những điều hoang đường thành hiện thực…” 

Giọng ca của Điều hoang đường nhất hiểu được những khó khăn, bước ngoặt trong cuộc đời của mình. Cô bảo mình luôn có cái nhìn lạc quan về cuộc sống, thích những giấc mơ, cả những giấc mơ đẹp và cả những cơn ác mộng. Để rồi sáng mai thức dậy và biết rằng đó chỉ là mơ.

Đối với Khánh Linh, luôn có những sự xen lẫn của cảm xúc, giữa mơ và thực, có những niềm sợ hãi, trăn trở, nó được tái hiện trong giấc mơ của mình. Những gì đã trải qua, giúp Linh trường thành hơn rất nhiều.

Cô gái này cũng nói, may mắn được sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, có mẹ Vũ Dậu và anh trai Ngọc Châu. Đối với cô, đó là định mệnh. Lúc bé, Khánh Linh chưa có niềm đam mê âm nhạc nhưng nhờ truyền thống gia đình đã bồi đắp cho cô tình yêu với nghệ thuật, để nó trưởng thành trong cô và không ngừng phát triển cho đến ngày nay.

Hoạ mi nói về việc xây dựng hình ảnh của mình. Cô nói mình không thích khoa trương, không ầm ĩ hay muốn có những scandal. Linh là người thích cuộc sống phẳng lặng, không thích phát ngôn hay lập ngôn. Cô muốn khán giả hiểu mình qua cách hát, con đường âm nhạc và cách ăn mặc. Tuy nhiên, có thể một lúc nào đó, Khánh Linh cũng sẽ nổi loạn một chút, dữ dội hơn nhưng nhất định không quá đà, biến chất.

Nói về sở thích chụp hình trong khoảng lặng của cuộc sống, Khánh Linh kể, lần đầu tiên cầm vào máy ảnh, Linh đã thích chụp cảnh hơn. Vì Linh thật sự rất ngại tiếp cận, nhất là những sự tiếp cận gần như thế. Chính vì thế, Linh thích chụp những cảnh vắng lặng. Còn chụp chân dung, Linh thích chụp khi người được chụp không để ý. Vì khi như vậy họ sẽ có được những sự tự nhiên nhất. Bản thân Khánh Linh khi tập trung cho chuyện chụp hình cũng rất “đơ” khi diễn xuất.

Nhân nói về những đổ vỡ trong hôn nhân và chuyện vượt qua những biến cố, Khánh Linh nói, điều duy nhất trong cuộc sống làm cô trăn trở, đắn đo đó là nghề nghiệp của mình, bởi vì nó là một cái gì rất bề nổi. Người ca sĩ cần đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Bản thân mình không thích thì khán giả cũng sẽ khó có thể đón nhận được. Đó chính là lý do Khánh Linh không vội vàng phát hành album thứ hai.

Còn để vượt qua những khó khăn, bí quyết của cô là sự kiên trì, nhẫn nại. Bản thân hoạ mi cũng không thích những đấu tranh xung đột. Đối với Linh không có gì quá khó khăn để vượt qua. cô luôn tâm niệm, trước mỗi khó khăn, sẽ cố gắng tìm mọi giải pháp để vượt qua được nó. Bên cạnh đó, Khánh Linh nói, gia đình luôn ở cạnh, động viên, giúp cô có thêm sự mạnh mẽ. Sự giáo dục của gia đình cũng đã tạo cho cô tính tự lập từ khá sớm.

Quay trở lại với âm nhạc, nói về việc quyết định hợp tác với Nhạc sĩ Dương Cầm, Khánh Linh bảo, cô rất thích các tác phẩm của nhạc sĩ Dương Cầm cũng như cách làm việc của anh. Và hai chị em phối hợp rất ăn ý, Dương Cầm hỗ trợ cho Linh trong một thời gian khá dài. Đặc biệt với những bản nhạc Dương Cầm phối khí, cô cảm thấy thực sự rất ưng ý. Khánh Linh tin rằng cô và nhạc sĩ Mong anh về sẽ cộng tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc khác.


Chương trình còn có hai khách mời đặc biệt là Dương Cầm và Minh Quân

Tham gia chương trình của Khánh Linh còn có hai khách mời đặc biệt là Dương Cầm và Minh Quân. Họ chia sẻ những kỷ niệm về người bạn thân thiết này. Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng thể hiện một số ca khúc trong album mới, một số ca khúc làm nên tên tuổi cô và cả những bản aria theo phong cách cổ điển dành tặng khán giả.

Mọi thông tin truyền thông liên hệ:

Đào Gia Long

Tel: 0988865589

Email: [email protected]

N.H/PPWeb/ĐSPL


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Online