Tin mới

Khánh My chụp ảnh táo bạo để ủng hộ quỹ từ thiện

Thứ sáu, 06/03/2015, 11:31 (GMT+7)

Sau thời gian bận rộn, "Mỹ nhân Sài thành" Khánh My xuất hiện với hình ảnh với đường cong quyến rũ để gây sự chú ý cho quỹ từ thiện của mình.

Sau thời gian bận rộn, "Mỹ nhân Sài thành" Khánh My xuất hiện với hình ảnh với đường cong quyến rũ để gây sự chú ý cho quỹ Từ thiện của mình.

Sau khoảng thời gian bận rộn với lịch quay phim cùng với tài tử TVB Mã Đức Chung, "Mỹ nhân Sài thành" Khánh My quyết định thành lập một quỹ từ thiện riêng của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. 

Khánh My là một trong những mỹ nhân trẻ sớm có cuộc sống giàu có và đầy đủ của showbiz Việt nên cô mong rằng có thể san sẻ sự may mắn của mình cho tất cả mọi người.

Khánh My thực hiện bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật để quảng bá cho quỹ từ thiện của mình


Được biết, Khánh My đã thực hiện một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật cùng với một bé gái để gây sự chú ý cho quỹ từ thiện của mình. Cô cũng đang cho xây dựng một số căn nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ và cụ già neo đơn không nơi nương tựa.

Khánh My đang là một gương mặt nữ sáng giá của showbiz, hứa hẹn sẽ thay thế những thế hệ mỹ nhân đã lớn tuổi. Khánh My được ưu ái bởi một nhan sắc mà nhiều hoa hậu phải ganh tỵ, chưa kể một vóc dáng mỹ miều. Chính vì vậy, cô đang là lựa chọn của các thương hiệu để chọn gương mặt đại sứ.

Người đẹp Khánh My đang là một gương mặt nữ sáng giá của showbiz Việt

Hiện tại Khánh My đang muốn trở thành người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và bám sát xu hướng thời trang mới nhất. Chính vì sự thay đổi này "Mỹ nhân Sài thành" có thể sẽ "soán ngôi" Ngọc Trinh trong thời gian tới. 

Sau khi thu hút được công chúng nhiều hơn qua vai diễn trong bộ phim "Mỹ nhân Sài thành", sắp tới Khánh My còn một dự án điện ảnh lớn đang chờ cô và rất nhiều phim truyền hình muốn cô và ekip cầm kịch bản đọc. Bên cạnh đấy, Khánh My cũng mong rằng mình sẽ làm được thật nhiều điều có ý nghĩa trong năm 2015 cho xã hội.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news