Tin mới

Khánh Ngân chính thức lên tiếng sau khi bị tố đi trễ 5 tiếng

Thứ tư, 15/03/2017, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Khánh Ngân bị tố đi trễ 5 tiếng trong một buổi làm việc. Its lâu sau đó, người đẹp đã lên tiếng và khẳng định mình đến đúng giờ.

Mới đây, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Khánh Ngân bị tố đi trễ 5 tiếng trong một buổi làm việc. Its lâu sau đó, người đẹp đã lên tiếng và khẳng định mình đến đúng giờ.

Sau một tuần đăng quang, Khánh Ngân đã dính phải lùm xùm về cách làm việc. Khánh Ngân bị tố đi trễ 5 tiếng trong buổi làm việc với đơn vị tài trợ.

Khánh Ngân bị tố đi làm trễ 5 tiếng.

Bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản instagram của một thành viên có mặt trong buổi làm việc ám chỉ việc một Hoa khôi vừa đăng quang đã đến trễ. Dù không trực tiếp nói ra tên của nhân vật chính nhưng dễ dàng nhận ra người trong ảnh chính là Khánh Ngân. Liên lạc với Khánh Ngân, cô tỏ ra khá hoang mang trước thông tin này. Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 khẳng định cô đến đúng giờ hẹn của BTC chứ không hề trễ như tin đồn.

Khánh Ngân xho biết: “Hôm đó, BTC hẹn tôi lúc 16h30 sẽ đến đón di chuyển tới buổi trao giải thưởng của nhà tài trợ. Sau đó, BTC bận việc nên 16h45 tôi đã tự bắt taxi đến chỗ hẹn. Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả”.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân

Vào ngày 10/3 vừa qua, Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để có được danh hiệu “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017”. Trước đó, cô thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng chỉ giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết nhưng không có được ngôi vị quán quân.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news