Tin mới

Khánh Ngân lên tiếng về nghi vấn rạn nứt tình thầy trò với Phạm Hương

Thứ bảy, 11/11/2017, 10:16 (GMT+7)

Khánh Ngân cho biết mối quan hệ giữa cô và Phạm Hương vẫn rất tốt đẹp, không có chuyện tình thầy trò bị sứt mẻ.

Khánh Ngân cho biết mối quan hệ giữa cô và Phạm Hương vẫn rất tốt đẹp, không có chuyện tình thầy trò bị sứt mẻ.

 

Chiều 10/11, Đỗ Trần Khánh Ngân có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM sau khi xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017. Sau sự kiện, người đẹp sinh năm 1994 cũng dành thời gian để chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như những tin đồn liên quan đến danh hiệu hoa hậu Hoàn cầu.

 

Khi được hỏi tại sao Phạm Hương là HLV của mình tại The Face Vietnam mùa đầu tiên nhưng không xuất hiện để chung vui trong khi một HLV khác là Lan Khuê lại có mặt tại đây, phải chăng mối quan hệ thầy trò giữa Phạm Hương và Khánh Ngân đã dần rạn nứt như một số đồn đoán trong thời gian qua, cô bộc bạch rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tuy không xuất hiện nhưng đã gửi lời động viên rất nhiều trong suốt quá trình bản thân tham gia Miss Globe.

“Ngân nghĩ chia sẻ không phải là hành động phô trương trước tất cả mọi người mà chia sẻ là giúp đỡ, hỗ trợ, có thể là chỉ về mặt tinh thần như an ủi động viên cũng đủ làm mình ấm lòng và chị Phạm Hương là như vậy. Chị khuyên Ngân khi đi thi em phải như thế này, cố gắng như kia và những điều đó đã giúp Ngân rất nhiều.

Hôm nay không có mặt của chị Phạm Hương mà chỉ có mặt của chị Lan Khuê vì chị Hương đang tham gia các hoạt động của ‘Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam’ cũng như một số lịch trình cá nhân khác nên không có thời gian để đến chung vui với Ngân. Ngân cũng có một chút buồn nhưng mình tự tin rằng tình cảm chị em giữa mình và chị Hương vẫn rất tốt đẹp” - Khánh Ngân chia sẻ về người thầy của mình tại The Face Vietnam mùa đầu tiên.

 

Hoa khôi Du lịch Việt Nam cho biết Miss Globe là cuộc thi đủ uy tín để cô chứng tỏ được bản thân. Hơn thế nữa, “đấu trường” sắc đẹp này được tổ chức ở Albania và sắp tới cũng sẽ đi vòng quanh các nước châu Âu để có thể giao lưu và chia sẻ.

Mặc dù trước đó Hoa hậu Hoàn cầu không được biết đến nhiều, Việt Nam cũng chưa có đại diện chính thức nào tham gia cuộc thi nên Khánh Ngân hy vọng với chiến thắng này, cô sẽ được mọi người yêu mến nhiều hơn. Đồng thời, người đẹp hứa sẽ cố gắng hơn nữa để chứng tỏ bản thân - “cũng như Ngân nói, nói ít làm nhiều thì sẽ tốt hơn”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news