Tin mới

Khánh Ngân xuất hiện rạng rỡ sau khi đăng quang Miss Globe

Thứ tư, 08/11/2017, 11:04 (GMT+7)

Khánh Ngân chia sẻ niềm tự hào vã hãnh diện lớn nhất vẫn còn dư âm trong cô lúc này chính là hai tiếng "Việt Nam" đã được vang lên trên sân khấu, ở thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Miss Globe 2017.

Khánh Ngân chia sẻ niềm tự hào và hãnh diện lớn nhất vẫn còn dư âm trong cô lúc này chính là hai tiếng "Việt Nam" đã được vang lên trên sân khấu, ở thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Miss Globe 2017. 

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Ngân cùng với ông Petrit - Trưởng ban tổ chức Miss Globe; Á hậu 3- Hoa hậu Albania, Hoa hậu Tài năng (Hoa hậu South Africa) và Top 15 Miss Globe (hoa hậu Canada) đã có buổi talkshow với Đài truyền hình Quốc gia Albania.

Tại buổi talkshow, Hoa hậu Khánh Ngân diện bộ đầm trắng ôm sát thanh lịch mà quyến rũ, cô luôn nổi bật bởi vẻ rạng ngời, thân thiện.

 

Tại buổi talkshow, Khánh Ngân đã cùng Ban tổ chức cuộc thi Miss Globe, và các khách mời chia sẻ về quá trình dự thi, những khó khăn gặp phải, cũng như cảm nhận về đất nước, con người Albania. 

Nhân dip này, Khánh Ngân cũng đã giới thiệu về đất nước con người Việt Nam thông qua chương trình.

Với cô, niềm tự hào vã hãnh diện lớn nhất vẫn còn dư âm trong cô lúc này chính là hai tiếng "Việt Nam" đã được vang lên trên sân khấu, ở thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Miss Globe 2017. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news