Tin mới

Khánh Thi bị lừa mất tiền và thất lạc 4 vali hành lí kí gửi sau chuyến đi Nga

Thứ ba, 02/07/2019, 11:42 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa chuyện không may gặp phải trong chuyến đi vừa qua của mình.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau chuyến công tác tại Moscow, Nga. Bên cạnh những hình ảnh rạng rỡ, Khánh Thi không quên nói về chuyện buồn mà cô gặp phải trong chuyến công tác này.

Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, kiện tướng dancesport cho biết mình bị lừa mất 260 Euro và thất lạc 4 vali kí gửi: "Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và checkin lại. Cũng do máy bay từ HCM trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay Transit.

Vì thế, mình đã bị một bạn Cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn Cò Lừa hôm nay khỏi cần làm thêm.

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay TSN Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo".

Khánh Thi được gia đình, đồng nghiệp đón tại sân bay sau chuyến đi công tác tại Nga.

Sau dòng chia sẻ của Khánh Thi, nhiều fan đã lập tức vào an ủi nữ kiện tướng, đồng thời bày tỏ hi vọng cô sẽ sớm tìm được những hành lí thất lạc sau một tuần.

Trước đó, người mẫu Ngọc Trinh từng gặp sự cố khi bay từ Pháp qua Ý, đến sân bay Ý thì Ngọc Trinh phát hiện mất hành lý trị giá 27 triệu đồng. Sau khi lưu trú 2 ngày tại Ý, phía sân bay đã báo không tìm được vali của Ngọc Trinh.

Trong lần đáp chuyến bay về Việt Nam chuẩn bị cho đêm nhạc “Đêm tình nhân”, Minh Tuyết cũng bị thất lạc hành lý. Dù bị fan và người thân đứng đợi nhưng cô vẫn nhất quyết tìm hành lý hàng giờ đồng hồ nhưng bất thành. Do trong hành lý mất có nhiều đồ diễn nên Minh Tuyết phải nhờ chị gái Cẩm Ly chuyển đồ từ Sài Gòn ra Hà Nội để có trang phục biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news