Tin mới

Khánh Thi "bực tức" khi bị chất vấn chuyện Chí Anh kết hôn

Thứ bảy, 27/08/2016, 15:57 (GMT+7)

Trước thông tin Chí Anh kết hôn, Khánh Thi cũng bị "ảnh hưởng" bởi sự hiếu kỳ của dư luận. Trên trang cá nhân, Khánh Thi "nửa đùa, nửa thật" lên tiếng "trách móc" tình cũ: "Đề nghị, bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và facebook nhà tui".

Trước thông tin Chí Anh kết hôn, Khánh Thi cũng bị "ảnh hưởng" bởi sự hiếu kỳ của dư luận. Trên trang cá nhân, Khánh Thi "nửa đùa, nửa thật" lên tiếng "trách móc" tình cũ: "Đề nghị, bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và Facebook nhà tui".

Mới đây, thông tin "kiện tướng dancesport" Chí Anh chuẩn bị kết hôn khiến không ít khán giả bất ngờ. Chí Anh cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng không chia sẻ nhiều về hôn lễ sắp tới.

Thiệp cưới của Chí Anh - Khánh Linh.

Chí Anh và “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, cả hai đường ai nấy đi. Sau đó, Khánh Thi và Chí Anh đều tìm được tình yêu mới và vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

Trước thông tin Chí Anh kết hôn, Khánh Thi cũng bị "ảnh hưởng" bởi sự hiếu kỳ của dư luận. Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã hài hước "nửa đùa, nửa thật" lên tiếng "trách móc" tình cũ: "Đề nghị, bác Chí Anh lấy vợ không được làm ảnh hưởng đến điện thoại và facebook nhà tui. Ông lấy vợ mà người ta cứ hỏi tôi rần rần cứ như tui biết chuyện từ trong ra ngõ nhà ông vậy.Từ giờ ai mà nhắn tin hỏi trên facebook hay gọi điện thoại, tui ly khai khỏi danh sách bạn nha. Phỏng vấn như chất vấn. Tại ông mời em Thuý trước nha".

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Khánh Thi - Chí Anh vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Dân Trí, Khánh Thi cho biết, cô không ngạc nhiên trước thông tin Chí Anh sắp lấy vợ. Bởi trước đó, Chí Anh đã từng chủ động giới thiệu bạn gái với Khánh Thi và họ đã từng uống cà phê cùng nhau. Khi nhận xét về bà xã tương lai của Chí Anh, Khánh Thi chỉ nói ngắn gọn là trẻ và đẹp.

Hôn lễ sắp tới của Chí Anh được tổ chức tại Hà Nội, Khánh Thi cho biết cô sẽ sắp xếp thời gian ra để chung vui cùng anh.

 
Người vợ sắp cưới 18 tuổi xinh đẹp của Chí Anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news