Tin mới

Khánh Thi đăng status lạ, fan lo lắng về cuộc hôn nhân với Phan Hiển?

Thứ hai, 13/08/2018, 10:57 (GMT+7)

Mới đây, Khánh Thi ẩn ý về chuyện "chọn nhầm đường" và "mai sẽ là con đường dài để bước đi" hay "sự tiếc nuối ảo vọng" khiến bạn bè và người hâm mộ thực sự băn khoăn và lo lắng cho cô.

Mới đây, Khánh Thi ẩn ý về chuyện "chọn nhầm đường" và "mai sẽ là con đường dài để bước đi" hay "sự tiếc nuối ảo vọng" khiến bạn bè và người hâm mộ thực sự băn khoăn và lo lắng cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng.

Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi. Good bye”.

Dòng trạng thái khiến fan lo lắng của Khánh Thi.

Dòng trạng thái úp mở đầy ẩn ý của Khánh Thi ngay lập tức khiến dư luận chú ý. Không ít người tò mò đặt câu hỏi, Khánh Thi đang thất vọng vì lựa chọn sai lầm điều gì? Cô đang muốn nói về gia đình, tình yêu, công việc hay bạn bè? Khánh Thi chỉ dừng câu chuyện ở đó nhưng dư luận thì mỗi người một ý bàn tán những gì Khánh Thi nói. Nhiều người lo lắng nếu đây là chuyện gia đình thì sẽ không mấy vui vẻ.

Sau dòng trạng thái của kiện tướng dansport, fans liên tục thể hiện sự quan tâm bằng những dòng bình luận động viên, an ủi Khánh Thi. Một cư dân mạng viết: "Có việc gì cũng phải cố gắng em nhé. Vừa sinh xong đừng nghĩ ngợi nhiều"; "KT (Khánh Thi) hãy giữ gìn sức khỏe, gái đẻ mà tâm trạng suy nghĩ nhiều không tốt đâu. Hãy thương yêu bản thân mình trước tiên".

Có người còn nhắc đến tên Phan Hiển và động viên Khánh Thi hãy vững tin: "Thi ơi đừng suy nghĩ nhiều, một khi Thi đã chọn PH (Phan Hiển) thì mình biết bạn không chọn sai đâu. Đừng buồn nữa, rồi mọi chuyện cũng qua. Nếu PH làm cho Thi buồn thì Thi hãy vì hai con mà vui vẻ lên nhé bạn".

Trước đó, Khánh Thi cũng đăng tải một dòng chia sẻ, thẳng thắn thừa nhận tình trạng trầm cảm sau sinh của mình. Cô giải thích việc trở lại công việc chỉ sau 2 tuần sinh nở chính là để thoát khỏi tình trạng này. Trong đó, nữ hoàng dancesport thú nhận: "Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi Ngoại tình".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news