Tin mới

Khánh Thi đẹp rạng rỡ quấn quýt không rời Phan Hiển

Thứ hai, 11/05/2015, 10:30 (GMT+7)

Khánh Thi rạng rỡ, tình cảm bên Phan Hiển đi casting 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'.

Khánh Thi rạng rỡ, tình cảm bên Phan Hiển đi casting 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'.

Ngày 10/5, Bà bầu Khánh Thi và "chồng" Phan Hiển xuất hiện rạng rỡ, tay trong tay đi casting 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'.

Khánh Thi tay trong tay với Phan Hiển

Dù đang bầu 7 tháng nhưng Khánh Thi vẫn giữ được thần thái xinh đẹp trong bộ váy suông khéo che bụng bầu. Trong suốt buổi casting, Phan Hiển luôn chăm sóc chu đáo đến Khánh Thi.

Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển

Xuất hiện trước công chúng, Khánh Thi và Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, cặp đôi mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong cách thể hiện sự quan tâm đến nhau khi trước truyền thông.

Xem video Khánh Thi khoe giọng hát bên Phan Hiển

[mecloud]QdsUDfQ7DX[/mecloud]

Dù đang trong giai đoạn giữa của thai kì, nhưng Kiện tướng Dancesport Khánh Thi vẫn đầy nhiệt tình và hứng khởi với những buổi sơ tuyển sắp tới. Cô chia sẻ: “Vì đã gắn bó với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí từ năm ngoái, với cả hành trình kỉ niệm của cuộc thi nên Thi rất yêu chương trình này, nó như là “đứa con” của Thi vậy. Bên cạnh đó, Thi cũng hiểu rất rõ tính chất của vòng Sơ tuyển và Thi không muốn mình bỏ lỡ bất kì một tài năng vũ đạo nhí nào. Dù đến với vòng tuyển sinh này Thi phải di chuyển rất nhiều khi đang có em bé và Thi cũng bị gia đình ngăn cản, nhưng đối với Thi, đó không chỉ là sự yêu nghề, mà Thi còn muốn trao niềm tin cho các phụ huynh với khả năng của các bé, cũng như tìm kiếm ra các tài năng nhảy múa mới , tạo thêm điều kiện cho các em tỏa sáng trên sân khấu lớn.”

Sau mùa thi đầu tiên đầy thành công với chiến thắng ngoạn mục của cô bé 10 tuổi Linh Hoa, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi của mình khi khởi động mùa thi thứ hai, với những ngày sơ tuyển sắp tới ở thủ đô Hà Nội.

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.


Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news