Tin mới

Khánh Thi khóc không ngừng bên "chồng" kém 12 tuổi tại Hà Nội

Thứ bảy, 09/05/2015, 08:52 (GMT+7)

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một ngày hạnh phúc bên các fan của mình tại Hà Nội.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một ngày hạnh phúc bên các fan của mình tại Hà Nội.

Trong buổi off fan tại Hà Nội, Khánh Thi và Phan Hiển đã đón nhận được nhiều tình cảm của fan. Nữ hoàng dancesport" đã hát tặng fan một ca khúc đầy xúc động. Và giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã không kìm nổi nước mắt trước những giai điệu và ca từ đầy cảm xúc của bài hát. Tình cảm chân thành của Khánh Thi dành cho đội ngũ fan club thủ đô khiến cô được hàng trăm fan hâm mộ có mặt trong chương trình tán thưởng nhiệt tình.

Khánh Thi tình cảm bên Phan Hiển
Khánh Thi bật khóc trước tình cảm của fan
Khánh Thi hạnh phúc khi được nhiều fan yêu mến

Khánh Thi và Phan Hiển đã có những giây phút hạnh phúc bên các fan trong buổi off tại Hà Nội. Khánh Thi diện chiếc váy trắng tinh tế che bụng bầu. Trong suốt buổi off fan, Phan Hiển luôn quan tâm chăm sóc Khánh Thi chu đáo.

Xem video Khánh Thi xúc động hát tặng fan

[meme]ebz9urdqlj[/meme]

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Thời gian đầu khi mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, cô đã liên tục gặp căng thẳng phải nhập viện nhiều lần. Với Khánh Thi, đó là khoảng thời gian mệt mỏi và đen tối nhất. Tuy nhiên, thời điểm đó, Khánh Thi chọn cách im lặng trước dư luận. Đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng thân thiết với nhau. Phan Hiển luôn ở bên Khánh Thi trong mọi sự kiện. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai ở những tháng cuối thai kì. Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ, động viên của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news