Tin mới

Khánh Thi khoe con trai mới sinh kháu khỉnh

Thứ hai, 20/07/2015, 14:34 (GMT+7)

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai mới sinh kháu khỉnh trên trang cá nhân của mình.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai mới sinh kháu khỉnh trên trang cá nhân của mình.

Không giống như nhiều sao Việt, Khánh Thi khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai. Sau khi sinh hai ngày, Khánh Thi đã hạnh phúc khoe hình ảnh con trên trang cá nhân.

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh con trai đáng yêu

Nữ hoàng dancesport chia sẻ: "Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng. Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được.

Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!"

Do sinh mổ nên việc đi lại của Khánh Thi khá khó khăn

Theo tin tức trước đó, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày hôm nay 17/7 bằng phương pháp sinh mổ.

Khánh Thi là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cô công khai chuyện mình mang bầu khi ở tháng thứ 3 khiến nhiều người ngạc nhiên. Kể từ đó, thông tin về người cha của con Khánh Thi đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cho đến khi, bức ảnh cưới của Khánh Thi và Phan Hiển bị rò rỉ ra ngoài. Và mọi nghi vấn Phan Hiển là cha của con Khánh Thi được đặt ra.

Cho đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chính thức chuyện tình cảm của hai người. Nhưng Phan Hiển luôn ngầm thổ lộ sự quan tâm dành cho Khánh Thi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news