Tin mới

Khánh Thi không ngần ngại khoe ảnh xấu trong quá khứ

Thứ năm, 20/08/2015, 10:17 (GMT+7)

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi không ngần ngại khoe ảnh thời quá khứ để đáp lại những bình luận ác ý về diện mạo của mình.

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi không ngần ngại khoe ảnh thời quá khứ để đáp lại những bình luận ác ý về diện mạo của mình.

Khánh Thi viết trên trang cá nhân "Phải có quá khứ thì mới có hiện tại. Nhiều người rảnh rỗi hay vào bình luận ác ý mà quên ngắm lại mình ra sao. Tôi không ngại khi cho bạn biết tôi của ngày hôm qua. Còn bạn? Bạn muốn làm đẹp? Điều đó chẳng ai cấm hay được quyền phán xét. Tôi thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Vậy chẳng có ai xấu cả, mà chỉ có người không biết làm đẹp cho chính mình thôi! Hãy tin vào quyết định của mình".

Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau những dòng chia sẻ của Khánh Thi, fan hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ nữ kiện tướng dansport: "Chả ai sinh ra đã đẹp đâu, nên đừng phán xét người khác khi mình chưa ra gì"; "Phải biết làm cho mình càng ngày càng đẹp hơn chứ"; Khánh Thi không hề giả tạo kiểu đẹp khoe, xấu che, hỏi trên thế gian này có mấy người được như thế chứ."

Khánh Thi không hề giấu diếm những hình ảnh không mấy xinh đẹp trong quá khứ.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang, trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 5 năm. Họ trở thành cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam. Cô đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đến nay, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của cá nhân, ngay cả mối tình với học trò Phan Hiển, cô cũng chưa bao giờ chính thức lên tiếng xác nhận với truyền thông mà chỉ ẩn ý trong những dòng chia sẻ trên trang cá nhân hay trong những bài phỏng vấn. Cô muốn giữ sự bình yên cho cuộc sống cá nhân của riêng bản thân lẫn gia đình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news