Tin mới

Khánh Thi mang bầu 5 tháng vẫn thon gọn như không?

Thứ hai, 16/03/2015, 08:11 (GMT+7)

Thân hình thon gọn của Khánh Thi vẫn khiến không ít người thắc mắc tự hỏi tin đồn cô nàng mang bầu 5 tháng có thật hay không.

Thân hình thon gọn của Khánh Thi vẫn khiến không ít người thắc mắc tự hỏi tin đồn cô nàng mang bầu 5 tháng có thật hay không.

 

 

Trở lại ghế nóng của "Bước nhảy hoàn vũ" sau thời gian dài nghỉ Tết, nữ giám khảo Khánh Thi khiến người hâm mộ phải đặt nghi vấn vì sự "mũm mĩm bất thường" của mình.

Ngay sau đó nhưng một số người bạn của Khánh Thi cho hay cô đang mang bầu ở tháng thứ 5. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp khá tốt và có thể ngồi ở vị trí giám khảo "Bước nhảy Hoàn vũ" đến khi kết thúc chương trình.

Trong những hình ảnh mới đây được công bố, Khánh Thi thậm chí còn tự tin tạo dáng với giày cao gót.

Trước những thông tin này, nữ giám khảo xinh đẹp của Bước nhảy hoàn vũ chỉ im lặng mỉm cười và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào.

Trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ tối 7/3, "Nữ hoàng dancesport" vẫn tham gia biểu diễn tiết mục song ca cùng bé Linh Hoa trong ca khúc "Tự tin là con gái". MV ca khúc này cũng vừa được tung ra dịp 8/3 này. Trong clip, Khánh Thi không những hát mà còn nhảy dancesport cùng bé Linh Hoa.

Hơn nữa, bộ trang phục Khánh Thi diện ôm khá sát cơ thể và không để chút cơ bụng nào. Bởi vậy, nhiều người dự đoán nếu Khánh Thi thực sự mang bầu thì cũng chỉ ở giai đoạn đầu, tức ở tháng thứ 2 - 3 của thai kỳ mà thôi chứ không thể mang thai ở tháng thứ 5 như tin đồn trước đó.

Nam Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news