Tin mới

Khánh Thi: "Mẹ sinh con ra trong thời điểm bị dư luận chà đạp"

Thứ tư, 09/12/2015, 15:30 (GMT+7)

"Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp. Nhưng để có được khoảnh khắc này dù có thể rất ngắn ngủi, mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận,..." Khánh Thi chia sẻ.

"Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp. Nhưng để có được khoảnh khắc này dù có thể rất ngắn ngủi, mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận,..." Khánh Thi chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển cùng cậu con trai dễ thương: "Bất kể người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều mong mình hạnh phúc. Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp. Nhưng để có được khoảnh khắc này dù có thể rất ngắn ngủi, mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận. Mẹ luôn tạ ơn Chúa đã dành tặng món quà tuyệt vời này".

Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân thời điểm cô sinh con cũng chính là lúc cô bị dư luận chà đạp. Ảnh: FBNV

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng nhất thời gian qua. Cả hai đã tạo nên một chuyện tình “đôi đũa lệch” mà theo rất nhiều người, đó như là một câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa đời thường. Nói về chuyện tình của Khánh Thivà mình, Phan Hiển thú nhận ban đầu anh không hề có ấn tượng gì với cô gái này, sau thời gian dài tiếp xúc và trong quá trình làm việc, tình cảm đôi bên mới dần dần chớm nở.

Chuyện tình đũa lệch của Khánh Thi - Phan Hiển từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Ảnh: internet

Khi cả hai người mới yêu nhau, họ quyết định giữ kín mối quan hệ này để tránh phiền phức. Tuy vậy mọi chuyện cũng nhanh chóng vỡ lở, áp lực của dư luận khi đó nặng nề khiến cả Phan Hiển lẫn Khánh Thi căng thẳng cực độ.  Phan Hiển thừa nhận nhờ có Khánh Thi dìu dắt và nâng đỡ từ những bước đầu tiên, anh mới có được sự công nhận như ngày hôm nay.

Trong suốt quá trình Khánh Thi mang thai và lúc sinh nở, Phan Hiển luôn có mặt túc trực và chăm sóc cô vô cùng tận tình. Phan Hiển cũng dùng camera nhỏ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi bên cạnh Kubi.

Khánh Thi đã khóc và hạnh phúc nắm tay Phan Hiển khi anh luôn có mặt trong những lúc quan trọng nhất. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi