Tin mới

Khánh Thi; "Người thầy, người chị, người vợ" đứng sau thành công của Phan Hiển

Thứ bảy, 15/10/2016, 11:35 (GMT+7)

Hơn 8 năm bên nhau, Khánh Thi "người thầy, người chi, người vợ" luôn sánh bước dìu dắt để Phan Hiển có được thành công như ngày hôm nay.

Chuyện tình lệch tuổi "cô - trò" của Khánh ThiPhan Hiển khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi họ cùng vượt qua những chỉ trích từ dư luận để sống hạnh phúc bên nhau. Hơn 8 năm bên nhau, Khánh Thi "người thầy, người chi, người vợ" luôn sánh bước dìu dắt để Phan Hiển có được thành công như ngày hôm nay.

[mecloud]eCLb6LyI0o[/mecloud]

Người thầy đưa Phan Hiển đến đỉnh vinh quang

Phan Hiển học dancesport năm 14 tuổi với mục đích ban đầu là giảm béo nhưng anh đã nỗ lực và kiên trì để leo lên đỉnh vinh quang của bộ môn này. 

Khánh Thi từng nhận xét, Phan Hiển là học trò cưng, xuất sắc của cô. Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi buộc phải tìm bạn nhảy mới và quyết định "bắt cặp" với học trò Phan Hiển kém cô 12 tuổi. 

Ngay trong năm đầu tiên kết hợp, Phan Hiển - Khánh Thi đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian Indoor Games 3. Sau đó, cặp đôi liên tiếp giành được nhiều thành tích cao ở các giải đấu trong nước và quốc tế.

Khánh Thi dìu dắt cậu học trò chinh chiến các đấu trường quốc tế.

Về phần Phan Hiển, năm 2010, anh đoạt Huy chương vàng tại Việt Nam IDSF Open. Chàng trai này cũng 3 lần vô địch giải TP HCM mở rộng và 4 lần vô địch giải Trẻ toàn quốc.

Mới ngoài 20 tuổi nhưng với tài năng thực sự và tính cách điềm đạm, Phan Hiển được tin tưởng khi  đóng vai trò làm giám khám, cố vấn chuyên môn hay biên đạo múa cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám.

Nói về "người thấy" đã mang lại thành công cho mình, Phan Hiển từng chia sẻ: "Nhìn lại quá trình vừa qua, thời gian bắt đầu nhảy cặp với Khánh Thi là khoảng thời gian vất vả, khó khăn nhất. Hiển đã được Khánh Thi giúp đỡ và mời nhiều huấn luyện viên nước ngoài về giảng dạy trau dồi kiến thức.Vào lúc đó, một ngày Hiển chỉ được nhảy với Khánh Thi hai tiếng còn tự tập nhảy sáu tiếng với bốn cái ghế là ít nhất. Và sau những ngày tháng đó, mình đã rất thành công. Có thể nói Khánh Thi là người thầy tuyệt vời nhất của mình."

Khánh Thi - Phan Hiển ăn ý trên sàn nhảy,

Tình yêu gian nan và mái ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Khoảng tháng 3/2015, Khánh Thi khiến dư luận bất ngờ khi bất ngờ công bố đã có thai hơn 5 tháng, và đứa con đầu lòng của cô là một bé trai. Tuy nhiên, Khánh Thi từ chối trả lời khi được hỏi về cha đứa bé. Chính sự úp mở của nhân vật chính, khiến dư luận ngày càng tò mò, rất nhiều giả thuyết được đặt ra.

Sau đó, bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi lan truyền trên mạng, đã có nhiều đồn đoán rằng "người đàn ông bí ẩn" chụp ảnh cưới cùng Khánh Thi là Phan Hiển. 

Hình ảnh dấy lên tin đồn "người bí mật" của Khánh Thi là học trò Phan Hiển.

Bất chấp điều tiếng từ dư luận, Phan Hiển vẫn sát cánh bên bạn gái trong mọi hoạt động showbiz. Cả hai giữ thái độ im lặng, không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng không ngại thể hiện sự quan tâm dành cho nhau trên trang cá nhân.

Khánh Thi - Phan Hiển cùng sánh bước bên nhau trong một sự kiện.

Tháng 7/2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng, Phan Hiển đã luôn ở bên cạnh túc trực và chăm sóc cho mẹ con Khánh Thi.

Phan Hiển luôn túc trực bên Khánh Thi trong khoảng thời gian cô sinh con tại bệnh viện.

Phan Hiển ngày càng thể hiện mình là người đàn ông chững chạc, là bờ vai vững chắc cho mẹ con Khánh Thi, anh không ngần ngại chia sẻ niềm vui và hạnh phúc hạnh phúc của mình khi chào đón con trai đầu lòng. Khi con trai được 1 tháng tuổi, Phan Hiển và Khánh Thi công khai tổ chức tiệc đầy tháng cho bé trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. 

Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Khánh Thi bật mí, dù tuổi đời Phan Hiển còn rất trẻ nhưng anh luôn tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong tình yêu. Sau khi công khai chuyện tình cảm và có chung với nhau bé Kubi, người tình kém 12 tuổi của Khánh Thi đã trưởng thành hơn và trở thành ông bố có trách nhiệm với gia đình, vợ con. Không ít người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới của cặp đôi lệch tuổi đình đám.

Mái ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

[mecloud]r58xDCV7vF[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thầy trò dance sport