Tin mới

Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc, Phan Hiển thấy khó xử?

Thứ hai, 03/07/2017, 11:00 (GMT+7)

Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi khi "nữ kiện tiếng dancesport" bị chê già, xấu hơn chồng.

Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi khi "nữ kiện tiếng dancesport" bị chê già, xấu hơn chồng.

Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu thường thấy, Khánh Thi luôn xuất hiện giản dị và đầy tự tin khi khoe mặt mộc bên người chồng kém 17 tuổi - Phan Hiển. Tuy nhiên, không ít antifan cho rằng việc bà xã để mặt mộc khiến Phan Hiển khó xử. 

 
 

Khánh Thi luôn để mặt mộc bên cạnh chồng.

Mới đây, Phan Hiển đã lên tiếng đáp trả lại dư luận: "Phụ nữ nào không thích mình đẹp. Nhưng nàng hay để mặt mộc nhiều bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều... Lý do, vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai nữa là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát 1 đống phấn lên mặt".

Phan Hiển chia sẻ anh thích vợ để mặt mộc hơn trang điểm.

Những dòng chia sẻ của Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ dư luận bởi nhiều ý kiến cho rằng điều quan trọng nhất của một con người vẫn là cốt cách tâm hồn. Chính những lời bênh vực của ông xã khiến Khánh Thi giảm được nỗi lo về nhan sắc của mình.

Phan Hiển kém Khánh Thi đúng 12 tuổi.  Từ năm 17 tuổi, Phan Hiển đã yêu thầm Khánh Thi khi anh đầu quân làm học trò của cô. Tình cảm cứ thế lớn dần lên khi mỗi ngày chàng học trò ấy được cô giáo hướng dẫn, chỉ bảo và rồi cứ thế vượt qua khỏi khuôn khổ định kiến giáo viên-học trò lúc nào không hay.

Vốn xuất thân là "cậu ấm" trong một gia đình giàu có nên khi chuyện "học trò yêu cô giáo" bị lộ, Khánh Thi đã gặp rất nhiều sức ép từ gia đình Phan Hiển. Đã có lúc, vì dư luận mà Khánh Thi đã kiệt quệ đến mức phải nhập viện. Nhưng sự chững chạc và chân thành của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. Ba mẹ anh từ chỗ không chấp thuận cũng dần hiểu ra tình cảm của con trai mà đón nhận. Nhất là khi "trái ngọt" của họ là bé Kubi ra đời, mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình chồng như gỡ được "nút thắt".

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển cuối cùng đã có 1 cái kết đẹp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news