Tin mới

Khánh Thi vác bụng bầu đi xem phim cùng chồng kém 12 tuổi

Thứ ba, 14/04/2015, 08:23 (GMT+7)

Khánh Thi được chồng kém 12 tuổi Phan Hiển đưa đi xem phim vào dịp cuối tuần qua.

Khánh Thi được chồng kém 12 tuổi Phan Hiển đưa đi xem phim vào dịp cuối tuần qua.

Khánh Thi và Phan Hiển ngày cảng mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng. Vừa qua, Phan Hiển đã đưa bà xã Khánh Thi đi xem phim. Có thể thấy, những tin đồn đoán của dư luận không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Phan Hiển "hộ tống" Khánh Thi đi xem phim

Rất nhiều bạn bè và các fan đã bày tỏ sự vui mừng khi Khánh Thi - Phan Hiển lấy lại được tinh thần và không quên gửi lời chúc phúc tới cả hai.

 

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news