Tin mới

Khánh Thi viết tâm thư cho con trai trước thềm năm mới

Thứ tư, 03/02/2016, 11:01 (GMT+7)

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đang ngập tràn hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng để chuẩn bị đón chào năm mới đang đến gần.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đang ngập tràn hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng để chuẩn bị đón chào năm mới đang đến gần.

Mới đây, trên trang cá nhân, “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất về cậu con trai Kubi, khiến nhiều người phải trầm trồ thích thú bởi vẻ bụ bẫm và đáng yêu của cậu bé.

Cách đây vài ngày, “nữ hoàng dance sport” cũng vừa chia sẻ bức tâm thư dành riêng cho cậu con trai đầu lòng, trong không khí háo hức của ngày Tết đang đến gần, khiến nhiều khán giả xúc động.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Khánh Thi. Ảnh Internet

Nội dung bức tâm thư của Khánh Thi:

Con trai yêu quí của Mẹ !

Nhìn con lớn từng ngày Ba Mẹ mừng lắm. Gần Tết rồi nên ai cũng vội vã tấp nập, bao lo toan nhọc nhằn đều hiện lên trên mặt. Ba Mẹ cũng không ngoại lệ. Mình hơn người ta điểm này nhưng cũng chẳng bằng ai ở điểm khác. Có con rồi thì lại càng phải hoàn chỉnh hơn và cố gắng hơn cho gia đình mình viên mãn. Vì thế sẽ chẳng ai ngần ngại mà không dấn thân vào cuộc đời nhiều cung bậc để sống và sống tốt hơn .

Ba Mẹ muốn con có nhiều ước mơ để sau này con sẽ dám chạm vào nó, dám thực hiện và thách thức. Con sẽ trưởng thành.

Nhưng Ba Mẹ lại mong những gì sẽ diễn ra trong tương lai sẽ vẫn luôn được con nhìn nó đẹp như bong bóng bay này. Và sẽ luôn hồn nhiên như vậy con nhé .

Ba Mẹ yêu con!” .

Sau hơn 6 tháng sinh con,  Khánh Thi hiện đã trở lại với công việc. Cô đang đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình truyền hình được yêu thích – Vip Dance 2016.

Kubi là kết quả tình yêu ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng trong làng dance sport Việt Nam – Khánh Thi và Phan Hiển.

Từ ngày có con, hạnh phúc gia đình của đôi vợ chồng trẻ ngày càng khắng khít và vui vẻ hơn.

Bên niềm hạnh phúc với gia đình nhỏ trong những ngày giáp Tết, Khánh Thi và Phan Hiển cũng vừa chung tay tổ chức chuyến Từ thiện trao quà Tết cho các mảnh đời khó khăn, như một cách họ san sẻ sự may mắn của mình với mọi người.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news