Tin mới

Khánh Vân mất suất Veddette Miss Universe vào tay đối thủ hụt của Hoàng Thùy

Chủ nhật, 12/01/2020, 20:48 (GMT+7)

Khi đối thủ hụt của Hoàng Thùy trở lại đường đua Miss Universe 2020, vị trí Veddette của Khánh Vân, đại diện Việt Nam nghiễm nghiên bị mất.

Hoa hậu Hoàn vũ Zambia 2019 Didia Mukwala sẽ đại diện cho quốc gia thi Miss Universe 2020 và sẽ là người cuối cùng chốt màn trình diễn. Như vậy, vị trí Veddette Miss Universe của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân bị vuột mất.

Hoa hậu Hoàn vũ Zambia, Didia Mukwala sẽ là vedette tại Miss Universe 2020.

Được biết Didia Mukwala lẽ ra là đối thủ của Hoàng Thùy trong cuộc đua Miss Universe 2019 nhưng không có tiền để dự thi nên cô đành lỡ hẹn. Năm nay, người đẹp Zambia xác nhận tham gia Miss Universe 2020. Thứ tự bước ra sân khấu của cuộc đua sắc đẹp lớn nhất hành tinh được xếp theo bảng chữ cái "alphabet" và nhiều năm trở lại đây, đại diện Việt Nam thường là người chốt màn. Việc bước ra sân khấu đầu tiên và cuối cùng sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho các thí sinh. Tuy nhiên năm nay, Hoa hậu Khánh Vân sẽ không có được lợi thế này.

Nhan sắc hoa hậu Zambia Didia Mukwala luôn nhận nhiều luồng ý kiến khen chê.

Hoa hậu Khánh Vân đại diện của Việt Nam sẽ không còn là người kết thúc các màn trình diễn tại Miss Universe 2020.

Nhan sắc của Didia Mukwala luôn nhận được nhiều luồng ý kiến khen chê, nhưng kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc thì người đẹp Zambia có thừa. Cô từng giành chiến thắng tại Miss Heritage International Zambia 2015, vào chung kết Miss Zambia 2015, đạt giải Hoa hậu Nhân cách Miss Universe Zambia 2017 và là Miss Universe Zambia 2019. Với thành tích đáng nể trên cộng thêm vị trí vedette tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Zambia chắc chắn là đối thủ đáng gườm của Khánh Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news