Tin mới

Khao khát của người đàn ông mang khối u khổng lồ 40kg trên mặt

Thứ sáu, 08/05/2020, 17:47 (GMT+7)

Người đàn ông này đã chung sống với nỗi đau triền miên khi khối u khổng lồ mọc dài từ mặt cho tới bụng, Giờ đây anh đang hy vọng được phẫu thuật để sống sót.

Khối u gây đau đớn triền miên cho anh Putra. Ảnh: Dailymail

Anh Andriadi Putra, 34 tuổi đến từ Medan, Bắc Sumatra, Indonesia đang gặp vấn đề về ăn uống, nói chuyện bởi phải "vác" khối u nặng khoảng 40kg treo trên người. Người đàn ông thường phải mặc một chiếc áo phông rộng để che đi khối u đã phát triển thành nhiều lớp.

Theo Dailymail, anh Putra bị mắc bệnh Neurofibromatosis nặng, một loại bệnh rối loạn di truyền ảnh hưởng đến tăng trưởng và phát triển mô tế bào. Với trọng lượng 40kg, khối u khổng lồ khiến anh bị khó thở và không thể đi lại. "Tôi thường rên rỉ vì đau... trọng lượng của nó khiến tôi đau lưng. Nó rất nặng và tôi cảm thấy khó thở", anh nói.

Anh phải mặc áo phông rộng để che đi khối u này. Ảnh: Dailymail

Lúc mới sinh, anh Putra có một cái tật nhỏ trên mặt và nó phát triển dần theo thời gian. Bố mẹ anh, ông Ismed Triad (60 tuổi) và bà Eridah (52 tuổi) đã đưa con trai đến gặp bác sĩ địa phương để điều trị thứ mà họ nghĩ là vết bớt này, tuy nhiên bác sĩ nói nó không có gì đáng ngại. Đến năm Putra 11 tuổi, vết bớt ngày một lớn khiến bố nghẹ nghi ngờ. "Họ đưa tôi đến gặp bác sĩ, người ta nói tôi bị một căn bệnh gọi là "thu hẹp mạch nội tiết" và điều này là không may". Vì không có đủ tiền nên gia đình đành ra về và không thể tiếp tục điều trị.

Để giúp đỡ gia đình, Putra đã làm việc tại một showroom xe máy trong hai năm. sau đó, anh buộc phải nghỉ việc khi khối u lớn tới mức không thể chịu được nữa. Giờ đây, Putra hy vọng mình sẽ được làm phẫu thuật loại bỏ khối u và có thể sống một cuộc đời bình thường. "Tôi rất đau, cả đầu và lưng đều đau đớn. Tôi không thể làm việc nữa, 2 năm qua tôi ở nhà”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khối u Indonesia