Tin mới

Thảm sát ở Quảng Trị: Khen thưởng các y bác sĩ "mật báo" thông tin về nghi phạm

Thứ hai, 10/08/2015, 07:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Quảng Trị ngày 7/8, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, trực tiếp đến biểu dương và khen thưởng thành tích tố giác tội phạm của đội ngũ y bác sĩ thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Quảng Trị ngày 7/8, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, trực tiếp đến biểu dương và khen thưởng thành tích tố giác tội phạm của đội ngũ y bác sĩ thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa.

Theo báo Thanh niên đưa tin, tối 9/8, đại tá Vũ Chiến Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, trực tiếp đến biểu dương và khen thưởng thành tích tố giác tội phạm của đội ngũ y bác sĩ thuộc Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa (Quảng Trị).

Đại tá Thắng nhận định thông tin của các y bác sĩ cung cấp đã giúp lực lượng công an nhanh chóng bắt gọn nghi phạm Hồ Chí Bảo (25 tuổi, trú xã Hải Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình, nghi phạm giết người cướp của ở TT.Khe Sanh gây ra cái chết của chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt, Thanh Niên đã thông tin). 

Khen thưởng các y bác sĩ mật báo thông tin về nghi can vụ thảm sát tại Quảng Trị
Hiện trường vụ thảm sát ở Quảng Trị chiều 7/8. Ảnh: Công an TP HCM

Sau khi gây án, Bảo nhờ bạn gái chở đến Bệnh viện đa khoa H.Hướng Hóa băng bó vết thương ở tay. Phát hiện những dấu hiệu đáng ngờ nên ê kíp trực đã mật báo cho cơ quan công an.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h chiều 7/8, tại địa bàn  khối 4 thị trấn Khe Sanh huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị  đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 cha con cùng tử vong với nhiều vết thương tích trên mình.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường. Đến 19h cùng ngày, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm. Đối tượng được xác định là Hồ Chí Bảo, 25 tuổi, quê ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Được biết, sau khi gây án, Hồ Chi Bảo ôm số tiền và vàng cướp được bỏ vào trong người, lên xe máy trốn thoát. Rồi Bảo cởi bỏ bộ áo quần dính máu, gói vào một bọc ni lông mang đi vứt ở khu vực rừng núi, còn chiếc dao vứt xuống một hồ thủy điện cách xa hiện trường. Sau khi phi tang chứng cứ, Bảo quay trở lại nhà người yêu và nói vừa bị té xe nên được cô này đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa băng bó vết thương.

Video: Nhân chứng kể lại phút giây đối diện hung thủ vụ giết 2 người ở Quảng Trị

[mecloud]PhTZi7GjaW[/mecloud]

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news