Tin mới

Các đại gia quyền lực đứng sau người đẹp

Thứ năm, 11/09/2014, 16:39 (GMT+7)

Phía sau những minh tinh màn bạc Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Thái Thiếu Phân, Quách Mỹ Mỹ... là các đại gia đầy quyền lực và giàu có.

Phía sau những minh tinh màn bạc Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Thái Thiếu Phân, Quách Mỹ Mỹ... là các đại gia đầy quyền lực và giàu có.
 

 

Lưu Diệc Phi - Trần Kim Phi

Trần Kim Phi được cho là lý do cho những thành công của Lưu Diệc Phi. Năm 'thần tiên tỷ tỷ' 14 tuổi, Trần Kim Phi đưa cô về Trung Quốc, lót đường cho cô vào làng giải trí. Ông chính là người đặt cho cô gái trẻ nghệ danh Lưu Diệc Phi.

Tiếp đến, Trần Kim Phi đảm đương việc quản lý, tìm kiếm đối tác, giúp sự nghiệp của Diệc Phi không gặp bất kỳ trở ngại đáng kể nào. Những ưu ái mà đại gia dành cho nữ diễn viên khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ giữa họ.

Thái Thiếu Phân - Lưu Loan Hùng

Mẹ và dì của Thái Thiếu Phân ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất, ông Lưu giúp mẹ diễn viên trả nợ. Dì của mỹ nhân Hoa ngữ tiết lộ Lưu Loan Hùng từng cho Thiếu Phân 10 triệu HKD (hơn 27 tỷ đồng).

Theo một số nguồn tin, Lưu Loan Hùng và Thái Thiếu Phân từng hẹn hò 6 năm. Thời gian đó, đại gia này tặng người đẹp nhà cửa, kim cương...

Quách Mỹ Mỹ làm gái bao cho đại gia? 

Tháng 8 vừa qua,  đài Trung ương Trung Quốc (CCTV) thực hiện chương trình hé lộ về cuộc sống trụy lạc của Mỹ Mỹ. Thông tin này thực sự gây xôn xao dư luận Trung Quốc, dù trước đó Quach Mỹ Mỹ từng khiến không ít người ngỡ ngàng khi bị bắt vì tổ chức cá độ, đánh bạc trái phép. Câu chuyện tình thị phi giữa cô và 'cha nuôi' Vương Quân cũng được phanh phui trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng.

Mỹ nhân Quách Mỹ Mỹ

Không ít thông tin khẳng định, năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ làm gái bao cho thương gia Vương Quân (lúc đó 42 tuổi), một trong những doanh nhân thành đạt nhất Trung Quốc thời điểm đó.
 

Trần Bảo Liên tự tử vì yêu

Diễn viên quá cố Trần Bảo Liên là biểu tượng gợi cảm một thời của làng giải trí Hồng Kông. Cô từng đóng vai cô bé Việt Nam tên Liên trong bộ phim có sự tham gia của Nicole Kidman - 'Vietnam'.

Bảo Liên yêu tha thiết Hoàng Nhậm Trung - một nhân vật nổi tiếng phong lưu ở Đài Loan (Trung Quốc).

Năm 29 tuổi, người đẹp nhảy lầu tự tử, để lại bức thư với lời nhắn: 'Bảo Liên đi đây, anh (chỉ Hoàng Nhậm Trung) hãy giữ gìn sức khỏe. Ngay cả khi sắp chết, em vẫn yêu anh'.

Giả Tịnh Văn-Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn kết hôn với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo năm 2005 và sinh con gái cùng năm. Kết hôn chưa đầy ba năm, vợ chồng Giả Tịnh Văn 'cơm không lành canh không ngọt'.

Giả Tịnh Văn

 Mới đây, nữ diễn viên thừa nhận mình ly hôn do không chịu đựng nổi bạo lực và lời nói thô thiển của người chồng cũ.

Theo Tùng Đỗ(Tổng hợp)/Người Đưa Tin


















 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news