Tin mới

Dân mạng thích thú khi hướng dẫn viên du lịch xuất khẩu thành thơ

Thứ năm, 14/07/2016, 15:25 (GMT+7)

Dẫn chứng hàng loạt những vần thơ hết sức ngọt ngào và tình cảm giới thiệu về quê hương, chàng nhà thơ kiêm hướng dẫn viên du lịch của Thái Bình này nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Dẫn chứng hàng loạt những vần thơ hết sức ngọt ngào và tình cảm giới thiệu về quê hương, chàng nhà thơ kiêm hướng dẫn viên du lịch của Thái Bình này nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

[mecloud]Z4xinqBmx3[/mecloud]

Xuất hiện trong trang phục giống như 1 bảo vệ, chàng trai trong clip tự giới thiệu là nhà thơ Vũ Đăng Thiên Lý, người Thái Bình. Địa danh anh đang đứng quay clip được anh gọi là "Hòn đảo tình yêu" - Cồn Đen, Thái Bình.

Ngay khi cất giọng lên, rất nhiều người đã ấn tượng luôn tức khắc với giọng nói đậm chất quê lúa Thái Bình vô cùng ngọt ngào (dù hơi quá mức), dịu dàng nhưng rất nhiệt tình khi thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch của mình.

Nhà thơ Lý liên tục khen ngợi, đây là vùng đất "lãng mạn", "thơ mộng đến nỗi có thể tỏ tình ở đây". Bằng chứng là anh cũng từng tỏ tình với bạn gái thành công tại chính nơi này.

Không hổ danh là nhà thơ, trung bình cứ vài chục giây là anh "xuất khẩu" thành 1 bài thơ và bài nào cũng chan chứa tình cảm, từ ca ngợi vẻ đẹp của Cồn Đen, đến tình yêu đôi lứa...

Sau khi đăng tải, clip dễ thương này đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác của cư dân mạng. Nhiều thành viên bày tỏ sự yêu mến trước vẻ nhiệt thành, thật thà của anh chàng nhà thơ kiêm hướng dẫn viên du lịch này.

Một cư dân mạng bình luận: "Hơi ngọng một chút nhưng không sao. Mấy bài thơ của anh cũng dễ thương nữa, rất giản dị, chân thành".

Thành viên ChouChou bày tỏ: "Quê mình không phải Thái Bình, nhưng những người quê Thái Bình mà mình đã gặp thì toàn người giỏi thôi. Hâm mộ lắm ấy".

Bạn Phạm Việt Dũng bình luận: "Nói thật là không tò mò về Thái Bình mà tò mò về anh í. Nghe cái khúc tỏ tình rồi "cô" ấy đồng ý mà bật ngữa. Cứ thấy sai sai thế nào ấy".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news