Tin mới

Khi nào điện thoại được cập nhật Android Lollipop

Thứ hai, 27/10/2014, 14:31 (GMT+7)

Bản cập nhật mới nhật của hệ điều hành Android mang tên Lollipop với nhiều sự thay đổi đã được ra mắt hồi tháng 6 nhưng hiện tại vẫn chưa có ngày chính xác, phiên bản 5.0 này được đem đến với tất cả các loại điện thoại. Dưới đây là một số những dự đoán dành riêng cho các dòng smartphone Android.

Bản cập nhật mới nhật của hệ điều hành Android mang tên Lollipop với nhiều sự thay đổi đã được ra mắt hồi tháng 6 nhưng hiện tại vẫn chưa có ngày chính xác, phiên bản 5.0 này được đem đến với tất cả các loại điện thoại. Dưới đây là một số những dự đoán dành riêng cho các dòng Smartphone Android.


Google

Nexus 6 ra mắt và được cài đặt sẵn Android 5.0 còn đối với Nexus 4 và 5, chúng cũng sẽ nhận được những cập nhật tương tự. Dù Google chưa thông báo khi nào sẽ bắt đầu khởi chạy nhưng theo Blog Android Police, thì nó sẽ có thể rơi vào ngày mồng 3 tháng 11.

HTC

Chiếc HTC One M8 và M7 sẽ đều có thể chạy tốt Android 5.0. Jeff Gordon, Giám đốc Truyền thông Toàn cầu của công ty này đã đưa lên trang Twitter của mình về việc sẽ cập nhật Lollipop cho hai loại máy trên muộn nhất là 90 ngày sau khi bản cập nhật của Android được tung ra.

Motorola

Motorola đã thông báo vào tuần trước rằng, Moto X và Moto G sẽ được sở hữu Android 5.0 trước tiên, sau đó, các dòng máy Moto G LTE, Moto E, Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini cũng sẽ được cập nhật

Samsung

Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức nào của mình về việc cập nhật này nhưng theo một số tin đồn thì Galaxy S5 sẽ có thể cài đặt Android Lollipop vào tháng 12. Samsung cũng đã đả động đến việc cập nhật cho Galaxy Note 4 qua Twitter. Cũng có khả năng được bỏ ngỏ về việc Galaxy S4 và Note 3 cũng có thể chạy được Android 5.0.

LG

LG cũng chưa có thông báo nào về việc chiếc điện thoại nào sẽ có được Android Lollipop. Theo các trang blog như GSM Arena và PhoneArena thì LG G3 sẽ được cập nhật vào cuối năm còn thời điểm của G2 sẽ là vào đầu năm 2015.

Quốc Huy (Tổng hợp)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news