Tin mới

Khi niềm tin vụn vỡ bởi những cám dỗ ngoại tình nơi công sở

Thứ ba, 03/12/2019, 14:37 (GMT+7)

Khi đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm của cuộc sống và kết thúc bởi một đám cưới lãng mạn, những tưởng mình sẽ được gắn bó với người bạn đời mãi mãi, gia đình luôn đầy ắp tiếng cười.

Thế nhưng tình yêu mà tôi vẫn tôn thờ bấy lâu nay đã đổ vỡ từ khi nào khi sau cánh cửa gia đình, người đàn ông của tôi lao vào các cuộc vui không có hồi kết với người tình công sở. Cứ thế họ lao vào nhau mà không mảy may nghĩ trong đầu liệu một ngày, vợ/chồng của một trong hai biết được thì sẽ ra sao?

Kết thúc viên mãn sau quãng đời sinh viên ngọt ngào

Chẳng phải tự nhiên mà những năm gần đây người ta thường nhắc đến ngoại tình hay những câu chuyện về con giáp thứ 13 như một thứ gia vị của cuộc sống hiện đại. Là một người phụ nữ của gia đình được chồng yêu thương hết mực, tôi cũng không mảy may suy nghĩ nhiều và chỉ đón nhận những câu chuyện đó như là điều tầm phào và không bao giờ nghĩ nó lại xảy đến với mái ấm của tôi.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

“Tôi và chồng quen nhau từ hồi học THPT, những ngày cơ cực khi mới lên Hà Nội đã kéo chúng tôi gần lại bên nhau và che chở để cùng nhau vượt qua mọi gian khó cuộc đời. Tình yêu trên giảng đường đại học quả thực khiến chúng tôi cảm thấy tin tưởng nhau hơn và kết thúc bởi một đám cưới đầm ấm trong sự ủng hộ của đôi bên gia đình.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Cũng bởi thời gian ở bên nhau quá lâu khiến tôi chắc nịch trong đầu suy nghĩ về người chồng hoàn mỹ của mình. Tôi luôn tin vào tình yêu của anh nên chưa hề một lần nghĩ ngờ người đàn ông đầu ấp tay gối với mình. Ngày ngày đi làm về gia đình luôn đầy ắp tiếng cười. Niềm hạnh phúc vô bờ khi tôi sinh cho anh được một chàng hoàng tử và nàng công chúa vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Những tưởng sợi dây hạnh phúc luôn bền chặt, nào ngờ,…”

Niềm tin vụn vỡ khi người chồng mình tin tưởng phản bội sau lưng

Cuộc sống hôn nhân viên mãn và công việc thuận lợi khiến cho chồng tôi như bước trên đỉnh thăng hoa của sự nghiệp. Cũng bởi lẽ đó mà không ít người phụ nữ tán tụng và bao vây xung quanh ánh hào quang của người đàn ông thành đạt. Những tưởng rằng chồng tôi sẽ đứng vững trước những cám dỗ đó, nào ngờ vào một ngày đẹp trời anh nảy sinh tình cảm với cô sinh viên mới đến ứng tuyển vị trí thực tập sinh.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Rồi dần dần những bữa ăn tối chung sum họp cũng thưa thớt, người chồng mà tôi hết mực tin tưởng dần xa lánh mẹ con tôi. Anh thường lấy lý do công việc và đi về rất muộn, trong người nồng nặc mùi rượu và thậm chí có những đêm trắng tôi thức chờ anh về trong vô vọng. Sau này tôi mới biết, anh phải lòng bé sinh viên ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Thứ tình cảm vụng trộm làm cho anh trở nên tràn đầy sức sống và tươi trẻ như được sống lại quãng thời gian thanh xuân bên tôi.

Vén màn bí ẩn phía sau mối quan hệ của chồng tôi và con giáp thứ 13 tươi trẻ

Những tin nhắn điện thoại bất chợt hay những ánh mắt lơ đãng khi tôi đang bàn về việc học của con,.. Tần suất các chuyến công tác ngày một dày đặc hơn, có lẽ thời gian chồng tôi ở “công ty” còn nhiều gấp đôi quãng thời gian ở nhà. Cho đến lúc này tôi mới chợt bừng tỉnh ra, phải chăng người đàn ông của mình đã có người khác?

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Suy nghĩ ấy vẫn luôn thường trực trong đầu, mái ấm hạnh phúc ngày nào giờ chỉ còn là mộng ước xa xôi. Được bạn bè tư vấn và khuyên nhủ rất nhiều, tôi có tìm đến dịch vụ thám tử uy tín tại Hà Nội của công ty Bảo Minh để tìm hiểu về thực hư câu chuyện của chồng mình. Sự thật làm tôi chết lặng đi, họ đã bắt đầu qua lại với nhau cả nửa năm trời mà đến nay tôi mới được tận mắt chứng kiến.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Niềm tin đã thực sự vụn vỡ, tôi quyết định ly hôn vì không thể nào chấp nhận và tha thứ cho người chồng đã phản bội mình. Giờ đây tôi sẽ tự đứng lên sau những vấp ngã để chăm sóc hai con thật tốt. Mái nhà yên ấm của hai con tôi cũng không còn nữa, và đây chắc chắn sẽ là lời cảnh tỉnh cho những người chồng/vợ hãy biết cách trân trọng mối quan hệ máu thịt xung quanh mình, đừng để mất đi sẽ phải hối tiếc rất nhiều!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thám tử