Tin mới

Khi phụ huynh chơi Facebook: Bà mẹ share tất cả các bài viết của con, tag đầy đủ bạn bè

Thứ sáu, 20/07/2018, 21:40 (GMT+7)

Sau khi đăng lên mạng xã hội, câu chuyện đã khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa xúc động, công nhận bố mẹ chúng mình chơi "phây" rất vô tư và hồn nhiên.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, câu chuyện đã khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa xúc động, công nhận bố mẹ chúng mình chơi "phây" rất vô tư và hồn nhiên.

Mới đây, một thành viên có nickname Trinh Thảo Phạm đã đăng lên group Phòng Trút Giận 4 bức ảnh chụp màn hình kèm theo lời chia sẻ: ''Mẹ các bạn có đáng yêu thế này không?

Đây là mẹ của bạn thân mình, cô ấy rất thích dùng đặc biệt là bài viết nào bạn mình đăng là mẹ nó lại chăm chỉ share chỉ để kiếm view cho con gái có tiền nhuận bút.

Mình cũng chăm chỉ like và đọc bài cho bạn tao, nhưng lần nào like và đọc xong lướt newfeed xuống dưới cũng thấy bài mẹ nó đã share''.

Theo như chia sẻ, bạn của cô gái này ''sở hữu'' một bà mẹ có tâm nhất mạng xã hội.

Khi thấy con gái viết hay chia sẻ cái bài gì, là bà mẹ lập tức like (thích) và share (chia sẻ), thậm chí là gắn thẻ bạn bè vào bài viết để kiếm view (lượt xem) cho con gái.

Khi phụ huynh chơi Facebook: Bà mẹ share tất cả các bài viết của con, tag đầy đủ bạn bè - Ảnh 1.

Ảnh: Trinh Thảo Phạm

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ thường xuyên sử dụng MXH.

Đa phần mọi người đều ngưỡng mộ bà mẹ có tâm này, không ít bạn trẻ còn hỏi xem con của cô ấy đã có chồng hay vợ chưa để xin làm con rể.

Thành viên Hoàng Tuyến chia sẻ: ''Bác ấy có tâm như vậy thì ắt hẳn sẽ thương con dâu, không biết con bác ấy có người yêu chưa nhỉ?''.

Thành viên Xuân Quỳnh bình luận: ''Bà mẹ có tâm nhất mạng xã hội đây chứ đâu, quan tâm con từ những việc nhỏ nhất''.

Một số bài chia sẽ khác của bà mẹ có tâm nhất MXH này.

Khi phụ huynh chơi Facebook: Bà mẹ share tất cả các bài viết của con, tag đầy đủ bạn bè - Ảnh 2.
 
Khi phụ huynh chơi Facebook: Bà mẹ share tất cả các bài viết của con, tag đầy đủ bạn bè - Ảnh 3.
 
Khi phụ huynh chơi Facebook: Bà mẹ share tất cả các bài viết của con, tag đầy đủ bạn bè - Ảnh 4.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news