Tin mới

Khiến bà Thảo rơi vào thế 'việt vị', ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'tạo sóng' dư luận

Thứ tư, 19/02/2020, 11:12 (GMT+7)

Ngay sau khi có động thái chi 1.200 tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiến vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo 'tiến thoái lưỡng nan'.

Ngay sau khi có động thái chi 1.200 tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiến vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo 'tiến thoái lưỡng nan'.

Mới đây, ông chủ của tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng mạnh tay chi 1.200 tỷ đồng để chấm dứt vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đặng Lê Nguyên Vũ đã có động thái dứt khoát trước vụ ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

Động thái mạnh mẽ và lạnh lùng cắt đứt tình cảm này của ông Vũ khiến dư luận có không ít ý kiến trái chiều.

Ngay khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ nộp 1.200 tỷ đồng, bản án phúc thẩm số 39/2019/HNGĐ-PT có hiệu lực pháp luật ngay sau khi được tòa tuyên vào ngày 5/12/2019 đã xác nhận: ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng được công bố không còn là cổ đông trong các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên nữa đồng nghĩa với việc ông chủ cafe Việt chính thức sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty.

Ngay khi dư luận thở phào vì vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ từng tốn không ít giấy mực của báo chí chấm dứt thì bà Thảo bất ngờ có phản ứng lạ trên trang cá nhân của mình.

 

Theo đó, sáng nay ngày 19/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khẳng định "Tôi là đồng sáng lập và là chủ của Trung Nguyên, Toà án không được quyền tước bỏ quyền cổ đông của tôi. Những giá trị vẫn còn nguyên vẹn. Tôi lại lần nữa phải nỗ lực để giữ gìn lại những gì cho thế hệ của các con cháu sau này. Và lúc này rất cần công lý thực thi để bảo vệ quyền của công dân, quyền của người phụ nữ và trẻ em. Pháp luật không thể tước quyền cổ đông, quyền sở hữu của công dân”.

Bà Thảo cũng khẳng định rằng thời gian vừa qua các cơ quan báo chí đưa thông tin một chiều, thiếu kiểm chứng từ phía đại diện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cung cấp, gây hoang mang và ảnh hưởng đến uy tín, quyền lợi của bà và các con.

Sau 20 năm chung sống cùng nhau gây dựng nên đế chế Trung Nguyên, vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức đường ai nấy đi.

Tưởng rằng vụ ly hôn nghìn tỷ từng tốn không ít giấy mực của báo chí đã chính thức kết thúc với động thái của ông Vũ. Tuy nhiên, bà Thảo đã không đồng tình với kết luận của tòa án.

Dòng trạng thái của bà Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Xoay quanh vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên vẫn còn không ít ý kiến trái chiều mà câu chuyện thật sự chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu.

Không ít người lên tiếng bênh vực bà Lê Hoàng Diệp Thảo và cho rằng 'người đàn bà thép' nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

Phản ứng trái chiều của đông đảo dư luận trước động thái của ông Vũ và cách đáp trả của bà Thảo. Ảnh: Facebook

"Phận làm đàn bà thì nên dìm cái tôi xuống một chút, đàn ông sự nghiệp cần phải lẫy lừng, đàn bà tham vọng quá lại khiến người ta phải sợ...";

"Đúng vậy! Nếu bên ông Vũ muốn lấy toàn quyền phần cổ đông? thì phải ngồi lại với nhau.Thương lượng , điều đình, với Bà Le Hoang Diep Thao , nếu Bà Thảo đồng ý !Còn nếu như Bà Thảo không đồng thuận, thì ly hôn, nhưng hai người vẫn giữ nguyên phần cổ đông của cả hai.Cuối năm thanh toán lợi nhuận.Yêu cầu Tòa Án Tối Cao ! phải xem xét,không thể nào tước quyền cổ đông của Bà Thảo được! giải quyết làm việc đúng luật Pháp.Chúc bạn sức khỏe, luôn sống trong sự bình yên!";

"Buông bỏ cho nhẹ lòng đi chị ơi, và chị Thảo chấp nhận sự thật thì mới thoát được cảm giác này";

"Khi còn khó khăn chúng ta cố gắng kiếm nhiều tiền để cs tốt hơn, mong rằng được cs khá giả, hạnh phúc. Nhưng khi có được nhiều tiền rồi. Lại bị tiền làm tổn thương bản thân mình.Thương chị, cố gắng lên nhé chị..."

Tuy nhiên, cũng có không ít người hoài nghi và không khỏi bỏ ngỏ về vụ ly hôn nghìn tỷ khi thông tin về vụ ly hôn được báo chí đăng tải nhiều chiều, gây lũng loạn hoang mang...

"Chỉ có những đầu óc siêu việt ngoài hệ mặt trời mới gộp quan hệ kinh tế cổ phần vào án ly hôn. Báo chí thì miên mãi đuổi theo vùng tối tri thức";

"Cuộc chơi tiền bạc, kền kền và những trái tim bị tổn thương"; "Ai vướng vào chuyện tòa án mới hiểu được thế thái, nhân tình, hiểu được cái sự đời, hiểu được pháp luật, công lý sống chết ra sao của cái thời buổi này. Cay đắng lắm!..." là những bình luận đáng chú ý của dân tình ngay trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Có thể nói sau thời gian kéo dài ly hôn, đến nay dù ông Vũ đã có động thái mạnh mẽ để chấm dứt.

Tuy nhiên, phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn không cam lòng. Bà Thảo cho rằng với những gì mình đã bỏ công sức và tâm huyết thì kết quả bà nhận được hiện tại là không thỏa đáng.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Liệu rằng cái kết của vụ ly hôn này sẽ đi đến đâu khi những thông tin mà dư luận có được chỉ là bề nổi. Không ít người tiếc nuối cho mối tình thủa cơ hàn của trai tài gái sắc, không ít người tiếc nuối cho 'đứa con' Trung Nguyên từng được xây dựng vun đắp từ tình yêu, cũng vì nó mà ông Vũ -bà Thảo đưa nhau ra tòa khi 'đứa con tinh thần' của cả hai đã thành hiện tượng, đại diện thương hiệu cafe Việt vươn tầm ra thế giới.

Câu chuyện giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn là một câu chuyện dài phía sau khi ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã rẽ sang hai hướng khác và đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news