Tin mới

Khiêng nạn nhân bị tai nạn giao thông bỏ bên lề đường

Thứ sáu, 08/04/2016, 14:01 (GMT+7)

Sau khi đi chơi về, thấy một người đàn ông bị tai nạn nằm dưới đường, 2 thanh niên khiêng ông lên lề đường nằm rồi bỏ đi vì sợ liên lụy.

Sau khi đi chơi về, thấy một người đàn ông bị tai nạn nằm dưới đường, 2 thanh niên khiêng ông lên lề đường nằm rồi bỏ đi vì sợ liên lụy.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, nạn nhân được xác định là Phạm Văn D. (SN 1971, quê Ninh Bình, tạm trú phường Tân Đông Hiệp).

Theo đó, tối ngày 7/4, ông D. đi làm bảo vệ ở quán nhậu về, có thể trên đường đi thì bị xe gắn máy tông vào.

Cú tông làm nạn nhân ngã ra vệ đường, tử vong.

Thi thể người đàn ông được phát hiện bên vệ đường - Ảnh: NĐT

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, vợ nạn nhân khi nghe tin dữ đã chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết rồi ngất lịm, được đưa đi cấp cứu sau đó.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên lề đường, gần tường rào của công ty, cạnh đó là vệt máu dài cùng mảnh vỡ của xe máy (nghi là xe Air Blade).

Theo thông tin ban đầu, công an đã lấy lời khai 2 thanh niên. Hai người cho biết, khuya 7/4, họ đi chơi về thì thấy ông D. bị tai nạn nằm dưới đường. Họ khiêng ông lên lề đường nằm rồi bỏ đi vì sợ bị liên lụy.

Thông tin thêm trên báo Kiến thức, ông D. trước đây làm thuê ở tỉnh Đắk Nông, vừa xuống Bình Dương được 1 tuần. Cách đây 3 ngày, ông D. xin vào làm bảo vệ cho một quán nhậu gần đó, đến hôm nay thì gặp nạn.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, sau khi xảy ra sự việc, người dân đã lập vội một chiếc thùng quyên góp để giúp gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Đến 10h30 cùng ngày, hiện trường vẫn được phong toả, cảnh sát tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng. Bên ngoài, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]S3BzwZ56TU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an