Tin mới

Khiếp đảm những vụ chó dữ điên cuồng tấn công người

Thứ sáu, 18/03/2016, 09:19 (GMT+7)

Những giống chó dữ như Rottweiler, Tosa Inu, American Bandogge...với bản năng chiến đấu mạnh mẽ, chúng sẵn sàng lao vào cắn xé đối thủ, người và thậm chí là chủ nhân.

Những giống chó dữ như Rottweiler, Tosa Inu, American Bandogge...với bản năng chiến đấu mạnh mẽ, chúng sẵn sàng lao vào cắn xé đối thủ, người và thậm chí là chủ nhân. 

Trên thế giới không ít những trường hợp bị chó dữ tấn công, dưới đây là những video chó dữ cắn người được ghi lại cảnh báo người nuôi chó nên rõ mõm và dây dắt cho thú khi ra đường.

1. Đàn Rottweiler tấn công chủ và chó cảnh trắng

[mecloud]FKbDZzMH6F[/mecloud]

Video quay tháng 8.2009 khi một đàn Rottweiler hung dữ lao vào tấn công một chú chó nhỏ và chủ của chúng. May mắn là chú chó trắng không bị đàn Rottweiler giết chết. Chủ nhân chú chó trắng bị thương và khâu ở chân.

2. Khoảnh khắc chó dữ tấn công bé trai 6 tuổi ở Thụy Điển

[mecloud]DMjsDYlcaJ[/mecloud]

Một cậu bé 6 tuổi bất ngờ bị chó giống rottweiler tấn công điên cuồng. Cậu bé khóc thét và hoảng loạn khi bị con chó dữ ngoạm kéo lê trên đường. Sự việc xảy ra vào năm 2012.

3. Cãi nhau với hàng xóm, chó lao ra cắn loạn xạ

[mecloud]P4T7mT6XJY[/mecloud]

James Rankin phàn nàn với người hàng xóm về tiếng nhạc quá ồn ã. Lúc đó, một con chó nhà hàng xóm bỗng xồ ra cắn James. Vụ việc xảy ra ở Mỹ tháng 1 năm nay.

4. Chó tấn công bé gái 15 tháng tuổi

[mecloud]yc8llaHqCW[/mecloud]

Một con chó chăn cừu Đức đã lao vào tấn công bé gái 15 tháng tuổi tên Kanchi. Người anh Kashish có mặt đã cứu em gái sau 10 phút giằng co với con chó dữ và bị thương.

5. Hai con chó cắn xé người đàn ông đi đường

[mecloud]wTrsbdEHgk[/mecloud]

Vụ việc xảy ra ở thành phố Brox, Mỹ ngày 11.9.2015 khi 2 con chó trắng liên tục cắn xé một người đàn ông trung niên trên đường. Phải mất rất lâu hai con chó hung dữ mới được tách ra khỏi nạn nhân.

Mới đây vụ 4 con chó Rottweiler tấn công người ở Hà Nội đã gây bàng hoàng cho mọi người. 

[mecloud]S0DEn8XJCI[/mecloud]

 

P/V (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news