Tin mới

Khiếp đảm xem video khoảnh khắc cuối cùng trước vụ tai nạn chết người

Thứ tư, 16/12/2015, 09:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc ghi lại khi xe của hai thanh niên 20 tuổi chạy với tốc độ  144 km/h rồi sau đó mất lái tông thẳng vào một bức tường nhà thờ khiến hai người thiệt mạng.

Khoảnh khắc ghi lại khi xe của hai thanh niên 20 tuổi chạy với tốc độ  144 km/h rồi sau đó mất lái tông thẳng vào một bức tường nhà thờ khiến hai người thiệt mạng.

[mecloud]DwDoLfJ61x[/mecloud]

Nạn nhân của vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng là tài xế Kyle Careford, 20 tuổi, và người bạn Michael Owen, 21 tuổi. Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 12/4 tại Crowborough, East Sussex, Anh.

Đoạn video cho thấy, hai người có thể nhìn và nghe thấy cả 2 cười đùa rất vui vẻ, bàn luận, hát lớn. Người quay video là Owen có nhắc nhở bạn mình "chậm thôi, chậm thôi". Nhưng Careford vẫn lái xe vượt qua các xe khác với tốc độ cao. Vào giây cuối cùng trước tai nạn, đồng hồ tốc độ chỉ con số  90 mph (144 km/h). 

Ngay sau đó, xe lao khỏi đường đi, đâm xuyên một bức tường vào địa phận của một nhà thờ. Cả 2 người trên xe, dù đã thắt dây an toàn, đều tử vong tại chỗ.

Khi tìm thấy điện thoại di động của Owen bên dưới một thân cây tại hiện trường tai nạn, cảnh sát phát hiện ra đoạn video trên.

Video sau đó được chính gia đình 2 nạn nhân công bố nhằm cảnh báo các tài xế trẻ về những thảm họa khôn lường từ việc lái xe khi sử dụng chất kích thích khi điều khiển xe.

Cuộc điều tra về cái chết của 2 thanh niên cho thấy, mỗi người đều uống một ly cocktail và dùng các chất gây nghiện bị cấm - thứ có thể tác động nghiêm trọng tới khả năng kiểm soát vô-lăng của Careford. Chàng thanh niên này thậm chí còn chưa có bằng lái trong khi chiếc xe lại thuộc sở hữu của Owen.

Dã Quỳ (theo Sky News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news