Tin mới

Khổ đủ đường khi lấy chồng đại gia

Thứ sáu, 18/07/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn có thể nghĩ rằng yêu và lấy một anh chàng đại gia giàu có thì bạn sẽ có được một cuộc sống trong mơ. Thế nhưng, bạn có thể phải suy nghĩ lại vì những bất lợi dưới đây.

(Tinmoi.vn) Bạn có thể nghĩ rằng yêu và lấy một anh chàng đại gia giàu có thì bạn sẽ có được một cuộc sống trong mơ. Thế nhưng, bạn có thể phải suy nghĩ lại vì những bất lợi dưới đây.

Anh ấy là con người của công việc

Bạn phải hiểu lý do tại sao anh ta có rất nhiều tiền và đạt được vị trí cao trong xã hội như vậy, đơn giản vì anh ta nỗ lực lao động rất nhiều.

Ngay cả khi bạn đang hẹn hò với một anh chàng giàu nhờ thừa kế gia tài kếch xù thì bạn cũng cần hiểu rằng, ở vị trí đó, anh ta cũng phải dành hầu hết thời gian của mình để quản lý và sắp xếp công việc. Nhìn chung, hầu hết đại gia dành rất ít thời gian rảnh rỗi cho tình yêu. Đôi khi họ khó khăn để giải quyết vấn đề này nên dẫn đến đổ vỡ.

                         

Có rất nhiều "vệ tinh" xung quanh anh ấy

Nếu anh có nhiều tiền, những phụ nữ thích ve vãn sẽ vây quanh anh. Họ sẽ làm mọi cách quyến rũ để có thể lọt vào mắt của chàng và thay thế vị trí của bạn. Không cần phải nói, bạn sẽ luôn cảm thấy bất an và những suy nghĩ về khả năng chồng Ngoại tình sẽ ám ảnh bạn rất nhiều.

Anh ấy có thể xem thường bạn

Anh ta có thể khinh thường thị hiếu hay sự lựa chọn của bạn. Bạn chọn một chiếc váy từ một cửa hàng bình thường, anh ta không thích bởi nó không phải là sản phẩm độc quyền từ một nhà thiết kế danh tiếng.

Anh ta luôn mong muốn bạn trở nên sang trọng trong mọi lúc, từ sở thích ăn uống đến nhu cầu thẩm mỹ. Chàng hầu như áp đặt suy nghĩ của mình lên bạn, không cho bạn lên tiếng vì cảm thấy bạn dường như không biết chút gì về những thứ gọi là tinh hoa và sang trọng trong cuộc sống.

Bạn sẽ bị lệ thuộc

Bạn sẽ cảm thấy phải mang ơn anh ta vì tất cả những món quà và tặng vật xa xỉ. Bạn sẽ cảm thấy áy náy vì đã phung phí quá nhiều tiền của chàng vào những bữa ăn hay những lần mua sắm. Trước khi nhận ra điều đó, lương tâm của bạn đã ngoan ngoãn nghe theo anh ta, bạn không tranh luận bất cứ điều gì hoặc không dám phản đối ý kiến của anh ta. Vì tất cả những điều này, bạn cảm thấy mình thực sự bị phụ thuộc vào anh.

Bạn mất tự do

Khi thị hiếu của bạn bị xem thường, ý kiến của bạn không còn được tôn trọng, khi mọi thứ đều làm theo sự hướng dẫn và chọn lựa của đại gia ấy thì tính cách cá nhân của bạn bắt đầu bị ảnh hưởng. Khi tự do cá nhân bị kiềm chế, bạn sẽ thấy như bị tù túng. Những điều đó có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt thực sự. Bạn sẽ phải đấu tranh lâu dài cho đến khi không chịu đựng nổi, theo sau đó là một sự bùng nổ đáng sợ.

Thoa Nguyễn

Theo Magforwomen

Nghe Audio tâm sự: Thua cá độ, chồng bắt vợ bán dâm cho bạn thân gán nợ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news