Tin mới

Khổ như Trấn Thành, cứ sơ hở là bị Hari Won lợi dụng cơ hội 'dìm hàng'

Thứ ba, 25/02/2020, 09:26 (GMT+7)

Trấn Thành có lẽ là ông chồng khổ sở nhất vì suốt gần 4 năm qua, cứ sơ hở là bị Hari Won lợi dùng thời cơ "dìm hàng" không thương tiếc trước công chúng.

Mới đây, Hari Won lại biến Trấn Thành trở thành trò "tiêu khiển" khi đăng ảnh chồng ngủ trên máy bay. Tuy nhiên, rất may cho nam danh hài, do đeo khẩu trang nên khoảnh khắc này vẫn không có gì đáng sợ.

Cứ khi nào Trấn Thành sơ hở ngủ quên là Hari Won chớp thời cơ "dìm" chồng tơi tả. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won lợi dụng sơ hở của Trấn Thành để khiến chồng "mất mặt" trước bàn dân thiên hạ. Suốt gần 4 năm chung sống, cứ khi nào ông xã sơ hở là giọng ca "Anh cứ đi đi" liền chớp lấy thời cơ, hả hê phơi bày ra những hình ảnh xấu xí của chồng.

Trước đây, Trấn Thành đã có lúc bày tỏ sự tức giận khi bà xã quay lén cảnh ngủ gục trên xe chảy nước miếng. Có lẽ sống lâu với một bà vợ siêu lầy như Hari Won, Trấn Thành cũng trở nên quen dần với những trò đùa của vợ.

Và đây là vẻ mặt hoảng hốt của Trấn Thành khi phát hiện vợ lợi dụng lúc đang ngủ quay lén. Ảnh internet

Về chung một nhà hơn 3 năm, Trấn Thành - Hari Won chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Nếu như trước đây, Hari Won trở thành tâm điểm của sự hoài nghi khi chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành thì nay, nữ ca sĩ đã chứng minh được sự lựa chọn đúng đắn của bản thân và cho những ai hoài nghi mình trước đây thấy rằng, tình yêu cô dành cho Trấn Thành là có thật.

Dù Trấn Thành tài giỏi, kiếm nhiều tiền nhưng Hari Won không lợi dùng tài chính của chồng. Nữ ca sĩ vẫn tự lập kiếm tiền không kém cạnh ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news