Tin mới

Khổ như Trấn Thành, hết Hari Won đến anh em thân thiết 'bóc phốt'

Thứ tư, 30/10/2019, 09:41 (GMT+7)

Trấn Thành vừa "ló mặt" khoe góc nghiêng thần thánh liền bị đồng nghiệp vào "bóc phốt".

Kể từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành đối mặt với tình trạng tăng cân quá đà. Chính vì vậy, nam danh hài thường xuyên bị Hari Won "chặt chém" nói xấu về tật hay ăn dẫn đến tăng cân.

Trấn Thành hào hứng khoe góc nghiêng "thần thánh". Ảnh internet

Ở nhà thì bị Hari Won nói xấu, đi làm Trấn Thành lại bị đồng nghiệp dòm ngó, chặt chém cân nặng. Mới đây, khi nam danh hài vừa đăng ảnh và tự hào về góc nghiêng thần thánh của mình: "Góc nghiêng thần thánh đã trở lại với Xìn!" thì bị người em thân tín vào bóc phốt.

Ngay lập tức BB Trần vào "bóc phốt". Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh của Trấn Thành, người em thân thiết BB Trần phũ phàng tới mức bóc mẽ ông xã Hari Won dùng app: "Bây giờ mới biết xài app à, phải anh nghe em sớm thì đã trở lại từ lâu rồi" khiến Trấn Thành câm nín.

BB Trần là người em thân thiết của Trấn Thành không chỉ trong công việc mà cả ngoài đời. Mỗi khi có dịp tụ tập là ông xã Hari Won luôn đồng hành cùng với BB Trần.

Không chỉ BB Trần, mà rất nhiều đồng nghiệp như Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang cũng từng lấy chuyện Trấn Thành tăng cân làm đề tài "chặt chém" ông xã Hari Won. Trong một chương trình truyền hình thực tế gần đây, Trấn Thành hậm hực tố vì Hari Won mà khiến anh tăng cân. Nam danh hài cho biết, luôn bị vợ dẫn đến những quán ăn ngon, sau đó gọi một đống đồ ra, mỗi món nữ ca sĩ chỉ thử một miếng còn lại để Trấn Thành xử lý hết. Chia sẻ của Trấn Thành khiến khán giả trường quay bật cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won BB Trần