Tin mới

Khó tin: "Đệ nhất Thiếu Lâm" bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới

Chủ nhật, 05/11/2017, 14:30 (GMT+7)

Không nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc có thể hình dung "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long lại bị “sấp mặt” theo đúng nghĩa đen ngay trên sân nhà.

Không nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc có thể hình dung "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long lại bị “sấp mặt” theo đúng nghĩa đen ngay trên sân nhà.

Tối 4/11 , "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long có trận thượng đài với võ sĩ Thái Lan Sitthichai Sitsongpeenong – tay đấm đang được xếp hạng 1 làng kickboxing thế giới hạng bán trung, diễn ra tại Côn Minh.

Đáng chý ý, đây là lần đầu tiên Yi Long thi đấu bằng trang phục của một võ sĩ kick-boxing thay vì một chiếc quần dài mang đặc trưng Thiếu Lâm như từ trước tới nay.

Đúng như dự đoán, Yi Long đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sitthichai nhưng không nhiều người nghĩ võ sĩ lừng danh nước chủ nhà lại để thua đo ván theo cách dễ dàng đến thế.

Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 2.

Sitthichai (trái) tỏ ra quá mạnh mẽ trước Yi Long.

Trận đấu đã trở nên gây cấn ngay sau tiếng cồng bắt đầu hiệp 1. Hai võ sĩ thi đấu đôi công và không hề tỏ ra e dè. Trong thế trận ấy, võ sĩ Thái Lan đã cho thấy tại sao anh lại được xếp hạng 1 ở làng kickboxing hạng bán trung.

Thậm chí Yi Long còn 2 lần bị ngã lăn xuống sàn sau khi dính trọn cú đá cực mạnh bằng chân trái và một cú đạp thẳng bằng chân phải của Sitthichai.

Cao trào lên đến đỉnh điểm trong hiệp đấu thứ 2. Trong thế trận lấn lướt, Sitthichai tung một loạt cú đấm trước khi dùng cú đá tầm cao cực mạnh bằng chân trái. Yi Long choáng váng, ngã vật xuống sàn.

Trọng tài lập tức phải đếm nhưng lần này, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã không thể gượng dậy giống như trong hiệp 1. Trong tài phải tuyên bố dừng trận đấu với chiến thắng knock-out cho Sitthichai.

Thất bại muối mặt, Yi Long gây thất vọng tràn trề cho người hâm mộ Trung Quốc. Ngược lại, người hâm mộ Thái Lan lại vô cùng hả hê bởi Sitthichai đã "báo thù" giúp người bạn Buakaw, khi cách đây 1 năm, Buakaw bị xử thua Yi Long đầy tranh cãi trên đất Bắc Kinh.

Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 3.
 
Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 4.
 
Khó tin: “Đệ nhất Thiếu Lâm” bị hạ đo ván sau ngọn cước thần sầu của võ sĩ số 1 thế giới - Ảnh 5.

Yi Long nhận thất bại tâm phục khẩu phục trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news