Tin mới

Khó tin “ốc đảo” tuyệt đẹp nằm giữa lòng Hà Nội

Thứ sáu, 01/09/2017, 11:34 (GMT+7)

Giữa phố xá ồn ào, sẽ có lúc bạn muốn tìm về một nơi yên tĩnh để thả lòng thư thái. Vậy còn chần chừ gì mà không ngắm qua không gian khác biệt của căn hộ kiến trúc kiểu thuộc địa.

Giữa phố xá ồn ào, sẽ có lúc bạn muốn tìm về một nơi yên tĩnh để thả lòng thư thái. Vậy còn chần chừ gì mà không ngắm qua không gian khác biệt của căn hộ kiến trúc kiểu thuộc địa.

Ngay từ khi bước vào căn hộ bạn sẽ cảm nhận được hơi hướng cổ điển thấm đẫm trong từng đồ vật, cách bài trí, đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Hanoi Papaya. Hầu hết mọi đồ vật trong căn hộ đều được thiết kế riêng, theo kiểu dáng phóng đãng và có phần hoài niệm về Hà Nội xưa.

 

Căn hộ nằm riêng trên tầng 3 của một toà nhà kiểu Pháp thuộc địa 60 tuổi. Tuy nằm ngay trong khu phố cổ đông đúc giữa trung tâm Hà Nội, được bao quanh bởi nhiều con phố sôi động nhưng căn hộ hoàn toàn yên tĩnh, tựa như một ốc đảo rất thích hợp cho những người muốn thoát khỏi nhịp sống hiện đại.

 

Nổi bật là phòng ngủ chính rộng 35m2. Với không gian mở, hai giường ngủ chính được chia tách bởi tủ gỗ mộc mạc giúp không gian vốn đã nhỏ bé trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Sự bài trí khéo léo giữa nội thất và họa tiết chăn, gối cũng góp phần giúp căn phòng đơn sơ trở nên ấm cúng.

 

Ngoài điểm nhấn ở phòng ngủ thì phần không gian còn lại của ngôi nhà cũng được chăm chút không kém. Vào sâu trong là 1 căn bếp tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, cùng một phòng tắm hiện đại, với các tiện nghi phòng tắm và các phương tiện rửa tay.

 

Tất cả các phòng cùng nội thất quạt, kệ đựng chậu hoa nhỏ xinh kết hợp hài hòa khiến cho không gian trở nên cởi mở hơn bao giờ hết.

 

Điểm cộng lớn nhấn của căn nhà chính là ban công rộng 30m2 có một khu vườn đáng yêu nhìn ra đường phố Hà Nội. Du khách có thể thoải mái thưởng thức đồ uống giữa không gian đêm lãng đãng của khu vườn nhỏ trên ban công cùng những câu chuyện vô tận dưới ánh đèn ấm cúng.

 

Một điểm thú vị mà có lẽ chỉ Hanoi Papaya mới có chính là cơ hội để du khách trải nghiệm văn hóa tập thể như một phần cuộc sống Hà Nội xưa. Bắt đầu từ 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều, khi cửa hàng bún dưới nhà đông khách, họ có thể “mượn” một phần không gian ngoài trời của căn hộ khoảng 1 tiếng đồng hồ để đặt một số bàn, ghế nhỏ cho khách hàng. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra vào một số ngày trong tuần, nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm vì không bị xâm phạm quyền riêng tư.

Hiện căn hộ độc đáo, đầy riêng biệt này đang có sẵn trên hệ thống Luxstay chỉ với giá từ 35$. Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những giây phút  yên tính, hiếm hoi ngay giữa lòng Hà Nội.

>>> Nhập mã tinmoi để nhận được ưu đãi lên đến 15$ khi book phòng tại Luxstay.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news