Tin mới

Khó tin trước độ giàu có và chịu chơi của bạn trai Á hậu Tú Anh

Thứ tư, 30/11/2016, 15:23 (GMT+7)

Sau khi bạn trai tin đồn của Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh tình cảm của họ, ngay lập tức gia thế và độ giàu có của anh chàng cũng được tiết lộ, khiến nhiều người choáng ngợp.

Sau khi bạn trai tin đồn của Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh tình cảm của họ, ngay lập tức gia thế và độ giàu có của anh chàng cũng được tiết lộ, khiến nhiều người choáng ngợp.

Hình ảnh tình cảm của Á hậu Tú Anh và bạn trai. Ảnh: Internet

Sau nhiều lần úp mở, không thừa nhận trước truyền thông thì mới đây bạn trai tin đồn của Á hậu tú Anh đã chính thức công khai hình ảnh tình tứ của họ. Ngay khi hình ảnh về bạn trai mới của Dương Tú Anh xuất hiện, thì Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm hiểu về thông tin và gia thế của anh chàng.

Bạn trai Á hậu Tú Anh là em trai BTV chuyển động 24h Ngọc Trinh.

Theo thông tin cập nhật từ Trí thức trẻ thì bạn trai của Á hậu Tú Anh tên là Dương Bảo Hưng, sinh ra trong một gia đình kinh doanh, giàu có bậc nhất Hà thành, anh còn là em trai của BTV chương trình chuyển động 24h Ngọc Trinh. Dương Bảo Hưng từng đi du học ở Anh trước khi về nước và quen biết Tú Anh. Chính vì thế anh cũng có một cuộc sống xa hoa không kém gì chị gái của mình.

Sau một vòng ghé thăm trang Facebook và Instagram cá nhân của Hưng và “khai quật” những hình ảnh đời thường của anh chàng, thì cư dân mạng lại được một phen choáng ngợp bởi sự giàu có và độ ăn chơi của anh chàng.

Bạn trai Á hậu Tú Anh đam mê sưu tập đồng hồ thương hiệu có giá hàng tỷ đồng.

Giống như chị gái của mình, Bảo Hưng có niềm đam mê đặc biệt với dòng đồng hồ thương hiệu. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, đây hẳn là một gia tài lớn mà bất kỳ ai cũng phải ao ước. Hầu hết những chiếc đồng hồ của anh đều đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Ptek Philippe,... có giá từ vài trăm cho đền hàng tỷ đồng.

Đồng hồ Patek Philippe mang tên World Time Moon có giá 46.000 Franc Thụy Sỹ (hơn 1 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ đôi cùng chị gái Ngọc Trinh mang thương hiệu Richard Mile có giá 3 tỷ đồng. 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve có giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Có thể dễ dàng nhận thấy anh  yêu thích chiếc đồng hồ Patek Philippe mang tên World Time Moon, nó có giá bán vào khoảng 46.000 Franc Thụy Sỹ, tương đương hơn 1 tỷ đồng. Anh cũng thường xuất hiện cùng chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve có giá hơn 1,5 tỷ đồng. Hay sở hữu đồng hồ đôi cùng chị gái Ngọc Trinh, đó là chiếc Richard Mille có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Siêu xe Porsche

Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ nổi bật.

Mercedes đen

Bên cạnh đó anh cũng giống như bao thiếu gia khác, rất đam mê siêu xe và hiện đang sở hữu những chiếc xe hơi bạc tỷ. Nổi bật trong bộ sưu tập xe hơi của anh là chiếc Ranger Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng. Hay những siêu xe Mercedes như chiếc xe Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ và một chiếc khác màu đen hầm hố.

Ranger Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng

Cũng dễ nhận thấy, Bảo Hưng và chị gái Ngọc Trinh còn có chung sở thích sử dụng điện thoại Vertu đắt tiền. Anh từng khoetrên trang Facebook cá nhân một chiếc Vertu Signture phiên bản giới hạn có khắc tên riêng.

Bạn trai Á hậu Tú Anh ưa chuộng sử dụng điện thoại Vertu đắt tiền.

Anh sở hữu một chiếc Vertu Signture phiên bản giới hạn có khắc tên riêng

Hay như thú chơi sưu tập những đôi giày Hermes, giá của chúng vào khoảng 20 triệu đồng. Anh đã tậu cho mình cùng 1 kiểu vài đôi giống nhau, chỉ khác màu sắc.

Bộ sưu tập giày Hermes, mỗi đôi có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bộ sưu tập xì gà siêu đắt đỏ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news