Tin mới

Hoài Linh thay đổi khác lạ ở tuổi U60 khi xuất hiện trong hậu trường

Thứ ba, 08/09/2020, 10:10 (GMT+7)

Sau nhiều tháng ở ẩn, danh hài Hoài Linh tái xuất với diện mạo khác lạ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô chụp hình với diễn viên Hoài Linh. Ngay lập tức, hình ảnh mới lạ của nam Danh hài Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Ảnh FBNV

Có thể thấy, vẫn kiểu ăn mặc đầy giản dị, nhưng thay đổi kiểu tóc mới đã khiến danh hài Hoài Linh trẻ ra gần vài tuổi. Dường như thời gian tạm ngừng hoạt động showbiz và nghỉ dịch, Hoài Linh chuyển về nhà Tổ ở và chăm sóc vườn cây nên làn da của nam diễn viên ngăm đen hơn. Tuy nhiên, được sống cuộc sống yên bình nên Hoài Linh không mấy quan tâm đến ngoại hình của mình.

Thay đổi mái tóc khiến Hoài Linh trẻ hơn vài tuổi. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi danh hài họ Võ để tóc cắt áp sát đầu đến như vậy. Thế nhưng hình ảnh mới lạ này lại khiến không ít người khen ngợi vì nhìn người thanh thoát và trẻ hơn.

Hoài Linh được biết đến là ngôi sao kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Đặc biệt,  danh hài Hoài Linh cũng luôn được đồng nghiệp yêu mến bởi tài năng và đức độ. "Sáu bảnh" cũng đã giúp đỡ rất nhiều sao Việt trong làng giải trí và nhận về nhiều sự kính trọng từ đàn em.

Hoài Linh được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Việt.

Dù thu về cát xê rất cao nhưng hiếm có nghệ sĩ nào lại có cuộc sống đầy giản dị và bình dân như nam danh hài. Theo tiết lộ của em trai Dương Triệu Vũ, Hoài Linh chỉ yêu thích ăn cơm với cá khô. Nam danh hài gốc Quảng Nam không ngần ngại tự tay làm cỏ trong nhà thờ Tổ trong những ngày nghỉ dịch.

Cuộc sống bình dị của Hoài Linh những ngày ở ẩn khiến nhiều người thích thú.

Không ít lần Hoài Linh bị gương mặt hốc hác, xuất hiện rõ dấu hiệu của tuổi tác đặc biệt là thân hình gầy gò của nam nghệ sĩ cũng khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, thay vào đó, cuộc sống bình dị của Hoài Linh lại được nhiều người thích thú. Cuộc sống bình dân của Hoài Linh thường xuyên được cập nhật bằng hình ảnh, livestream hoặc bạn bè đăng tải trên mạng xã hội.

Sau thời gian ở ẩn, danh hài Hoài Linh cho biết sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news