Tin mới

Khó truy tìm tài xế cán chết phụ nữ trên cao tốc

Thứ hai, 18/08/2014, 11:28 (GMT+7)

Rất có thể bà Hậu băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và bị ôtô đâm. Khi xe này bỏ chạy, những ôtô chạy phía sau tiếp tục cán qua khiến thi thể nạn nhân biến dạng.

Rất có thể bà Hậu băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và bị ôtô đâm. Khi xe này bỏ chạy, những ôtô chạy phía sau tiếp tục cán qua khiến thi thể nạn nhân biến dạng.

 

Hai ngày sau vụ thi thể một phụ nữ biến dạng khi bị nhiều ôtô chèn qua trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) rạng sáng 16/8, công an hình sự huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho hay, nạn nhân là Cao Thị Hậu (43 tuổi, ở xã Phú Yên, Phú Xuyên).

Theo gia đình nạn nhân, bà Hậu bị bệnh tâm thần khoảng 10 năm nay và có sổ chứng nhận của cơ quan y tế. 1h sáng 16/8 bà Hậu ra khỏi nhà và sau đó gia đình nhận được thông tin một người bị xe cán nát trên cao tốc nên đến hiện trường nhận dạng qua những thứ còn sót lại của nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 4h sáng hôm đó nhận được thông tin tại km 208 trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có một thi thể nạn nhân đã bị biến dạng chỉ còn cánh tay, một phần lưng và da đầu nên không thể nhận diện qua quần áo. Trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, gần thi thể có chiếc nón lá có ghi chữ nhưng đã bị nhuốm máu, một chiếc dép chân phải được tìm thấy sát rào chắn gần đó.

Vị trí xảy ra tai nạn là đoạn cao tốc chạy qua một cánh đồng vắng không có người dân sinh sống và không có đèn cao áp. Cơ quan điều tra nhận định, theo dấu vết tại hiện trường, rất có thể người phụ nữ băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và va chạm với ôtô. 

"Chiếc ôtô này đã cán qua người phụ nữ và bỏ chạy. Những ôtô phía sau có thể không nhận dạng được vì thi thể đã biến dạng nên tiếp tục cán qua. Cảnh sát phải dùng xô, túi bóng để thu gom được toàn bộ phần thi thể của nạn nhân xấu số", một cán bộ điều tra chia sẻ.

Đây là tuyến cao tốc dành cho ôtô và cấm người đi bộ, xe máy, xe thô sơ qua lại. Vì thế, cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân cần chú ý không được đi vào làn đường cao tốc. Do vị trí xảy ra tai nạn không có camera theo dõi nên việc xác định, truy tìm chiếc xe gây tai nạn với người xấu số gặp nhiều khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news