Tin mới

Khổ vì “của quý” khủng sau khi bơm silicone

Chủ nhật, 12/04/2015, 14:58 (GMT+7)

Một người đàn ông phải đối mặt với nguy cơ vĩnh viễn không thể quan hệ tình dục vì đã bơm "của quý" liên tiếp nhiều năm.

Một người đàn ông phải đối mặt với nguy cơ vĩnh viễn không thể quan hệ tình dục vì đã bơm "của quý" liên tiếp nhiều năm.

Theo tin tức trên Daily star, Micha Stunz – người đàn ông 45 tuổi, đến từ Berlin (Đức) có "của quý" dài khoảng 23 cm và nặng tới… 3,18 kg.

Micha Stunz đã bơm "của quý" liên tiếp nhiều năm. Anh “cảm thấy rất tuyệt” sau khi được bơm "của quý" lần đầu tiên cách đây 20 năm. Sau đó, anh đã quyết định “tìm kiếm sự lâu dài cho nó”.

Khổ vì “của quý” khủng sau khi bơm siliconeStunz có nguy cơ không thể quan hệ tình dục được nữa vì lạm dụng bơm 'của quý' - Ảnh: Chụp màn hình Daily star

Tuy nhiên, hiện nay, người đàn ông này đang phải đối mặt với nguy cơ vĩnh viễn không thể quan hệ tình dục.

Nhiều chuyên gia cho rằng nếu kết quả các ca phẫu thuật không như mong đợi thì "của quý" của Stunz sẽ bị “tàn phế” vĩnh viễn.

Trên trang Metro cho biết thêm, trước khi “tìm kiếm một giải pháp thay thế vĩnh viễn”, Micha đã bơm nước muối vào dương vật mình.

"Cảm giác rất tuyệt, nhưng tôi không muốn bơm nước muối nhiều lần vì luôn có nguy cơ bị nhiễm trùng, ngoài ra những người xung quanh sẽ thắc mắc khi thấy "cái đó" của tôi thay đổi kích cỡ thường xuyên.Vì thế, tôi muốn tìm cách nào đó lâu dài", ông kể lại.

Người đàn ông này sau đó đã quyết định nhờ một sinh viên y khoa bơm silicone vào "bộ hạ" của mình để có được kích cỡ như mong muốn.

Từ khi “cậu nhỏ” trở nên khổng lồ, Micha Stunz gặp phải một số vấn đề như không thể cương cứng như mong muốn.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news