Tin mới

Khóa luyện thi TOEFL iBT hiệu quả nhất tại IIG Training

Thứ năm, 16/10/2014, 11:18 (GMT+7)

Với\nmục đích tập trung vào việc nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh toàn diện và giúp\nhọc viên luyện thi TOEFL iBT hiệu quả đạt điểm thi như mong muốn. Khóa học TOEFL\niBT tại IIG Training dành cho tất cả các bạn có nhu cầu du học, theo học các\nchương trình sau đại học hoặc theo học các chương trình đào tạo quốc tế. 

  • luyện thi TOEFL iBT sẽ có cơ hội làm quen với cấu trúc và các dạng bài thi TOEFL iBT, luyện tập TOEFL với đầy đủ các kỹ năng và chiến thuật làm bài thi hiệu quả. Đồng thời, các học viên tại IIG Training được thực hành các bài thi thử trên máy tính trong phòng lab hiện đại của Trung tâm, và được miễn phí 02 bài thi TOEFL Practice Online do ETS thiết kế, phản ánh chính xác điểm thi TOEFL iBT của học viên.

    Đáng chú ý, với thành tích của các học viên tại IIG như Vũ Quang Anh (108 điểm TPO) Nguyễn Xuân Hiếu, Nguyễn Thu Thủy ( 110 điểm iBT), Trần Mai Linh 114/120 điểm TPO đã đánh giá thực chất trình độ năng lực học viên cũng như chất lượng giảng dạy tại trung tâm.

     

     

    Được biết, tại trung tâm đào tạo IIG, học viên không chỉ được tạo điều kiện học tập với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong nước và ngoài nước mà còn được tiếp cận với giáo trình học tập cập nhật do giáo viên của IIG Việt Nam biên soạn dựa trên những  hiểu biết sâu sắc về bài thi TOEFL.

    Thông tin liên hệ:

    Trung tâm đào tạo tiếng anh IIG

    Địa chỉ: 24, 26 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội

    Tel: (04) 3773 8400  | Fax: (04) 38359 418

    Website: Http://Iigtraining.Com

    Email: [email protected]

    Nếu các bạn muốn tư vấn  về các khóa học hoặc cơ hội giành học bổng có thể tham khảo tại đây

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news