Tin mới

Khỏa thân tạo dáng phản cảm trong công viên cho trẻ em, hotgirl bị bắt giam

Chủ nhật, 12/01/2020, 18:46 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh và video khỏa thân tạo dáng phản cảm trong công viên cho trẻ em được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, một cô gái đã bị cảnh sát 'sờ gáy'.

Mới đây, tờ Daily Mail dẫn tin từ báo Chí Trung Quốc cho biết, cô người mẫu họ Zhang (20 tuổi) đã bị bắt giữ sau khi thuê một nam thợ ảnh để chụp hình cô này khỏa thân tại công viên trẻ em Fengling, thành phố Nam Ninh thuộc khu tự trị Quảng Tây, miền nam Trung Quốc vào ngày đầu năm mới 2020.

Những bức ảnh và video khỏa thân của Zhang, được chia sẻ nhanh chóng trên ứng dụng tin nhắn WeChat, cho thấy cô nàng "uốn éo" nhiều tư thế khác nhau trên một giỏ khí cầu trò chơi ở công viên khi không mặc gì trên người. Nhiếp ảnh gia họ Xue đứng trên một giỏ khí cầu khác để quay phim và chụp ảnh.

Cùng với nữ chính, nam thợ ảnh 31 tuổi cũng bị bắt giữ vì phát tán nội dung khiêu dâm sau khi đăng tải những bức chụp nữ người mẫu 'nóng bỏng' trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Cảnh sát Nam Ninh cho biết Zhang bị giam giữ 5 ngày vì cố ý khỏa thân nơi công cộng. Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Xue cũng chịu mức phạt tương tự.

Theo tờ Nanning Legal Online, người mẫu họ Zhang cho biết muốn chụp ảnh khỏa thân vì nghĩ mình sở hữu thân hình tuyệt đẹp và hy vọng các bức ảnh lưu giữ được thời thanh xuân của mình. Người mẫu trẻ cũng cho biết không nhận thức được việc chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng là trái phép.

Theo luật pháp sở tại, bất cứ ai cố ý phơi bày thân thể ở nơi công cộng hoặc cư xử không đứng đắn có thể bị giam giữ từ 5-10 ngày. Nếu người phát tán nội dung khiêu dâm vì lợi ích thương mại có thể bị phạt nặng nhất ở mức tù chung thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news