Tin mới

Khoảnh khắc 8 tòa nhà bị biển nuốt chửng, đoạn bờ khổng lồ biến mất

Thứ sáu, 05/06/2020, 11:56 (GMT+7)

Trần lở đất kinh hoàng đã kéo 8 tòa nhà xuống biển Na Uy khi một đoạn bờ biển khổng lồ biến mất dưới nước.

Cảnh quay do camera gắn trên máy bay không người lái ghi lại hôm 4/6 cho thấy khoảnh khắc tàn khốc khi một mảng bờ biển bắt đầu sạt xuống biển tại thị trán Alta phía bắc Na Uy. Vùng đất biến mất dưới nước trước khi lực nước biển đánh dạt 8 tòa nhà về đất liền. Vụ sạt lở dài khoảng 800m và cao 40m.

Cho đến nay không có báo cáo về bất cứ thương vong nào ngoài tin một con chó bị liệt đã phải cố hết sức để bơi về đất liền. Tuy nhiên, cảnh sát Torfinn Halvari cho biết họ không thể chắc chắn liệu có ai bị cuốn trôi hay không. "Chúng tôi vẫn cử người cắm chốt tại đó để đánh giá tình hình sạt lở hoặc nguy cơ sạt lở", anh nói với tờ The Local.

Cư dân mạng đã vô cùng sửng sốt khi xem đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng đó. Họ cho rằng đây chính là lời nhắc nhở về việc "Mẹ thiên nhiên luôn có trách nhiệm... hãy tưởng tưởng bạn trở về sau một ngày làm việc vất và và thấy toàn bộ khu phố bị cuốn trôi xuống biển". Một người khác thì cho rằng "Điều này thật điên rồ. Ngay cả trái đất cũng muốn thoát khỏi năm 2020".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news