Tin mới

Khoảnh khắc bình dị của MC Quyền Linh khi đưa ái nữ về quê gây chú ý

Thứ năm, 21/05/2020, 15:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc bình dị của MC Quyền Linh khi đưa 2 ái nữ về quê khiến cư dân mạng thích thú vì chẳng ai khi nhìn vào có thể nhận ra đây là MC giàu nhất Việt Nam.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh đã có dịp đưa hai ái nữ xinh đẹp về quê chơi và nghỉ dưỡng. Bức ảnh nam MC giàu nhất Việt Nam chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, các con của MC Quyền Linh ngồi học vẽ còn nam MC thảnh thơi nằm trên nền gạch hoa.

Khoảnh khắc bình dị đời thường của MC Quyền Linh bên các con. Ảnh internet

Khoảnh khắc đời thường bình dị của MC Quyền Linh khiến cư dân mạng thích thú. Chẳng ai có thể nghĩ, người đàn ông ăn vận hết sức bình thường đang nằm trên nền gạch kia là một MC giàu nhất Việt Nam. Từ trước đến nay, Quyền Linh luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, chân chất như một anh nông dân thực thụ. Thương hiệu gắn liền với ông xã doanh nhân Dạ Thảo chính là dép tổ ong và quần vải sắn ống thấp ống cao.

Xuất phát điểm từ hoàn cảnh khó khăn nên chính vì vậy khi có điều kiện, MC Quyền Linh vẫn không thay đổi lối sống bình dị của bản thân. Cùng với đó, nam MC còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi thường xuyên âm thầm làm Từ thiện mà không cần phô trương. Cái tâm của người nghệ sĩ như Quyền Linh là điều mà nhiều đồng nghiệp luôn trân trọng.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai cô công chúa xinh đẹp. Con gái Quyền Linh càng lớn càng xinh như hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news