Tin mới

Khoảnh khắc bố giơ tay chắn nguy hiểm cho con gây sốt

Thứ năm, 10/03/2016, 14:24 (GMT+7)

Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chụp lại được khoảnh khắc người cha giơ tay chắn chiếc gậy bóng chày bay về phía con. Bức ảnh sau đó đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chụp lại được khoảnh khắc người cha giơ tay chắn chiếc gậy bóng chày bay về phía con. Bức ảnh sau đó đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Theo New York Times, Shaun Cunningham, một lính cứu hỏa sống tại Florida (Mỹ), cùng con trai Landon đến theo dõi trận đấu giữa hai đội Atlanta Braves và Pittsburgh Pirates hôm 5/3.

Trong khi cậu bé 8 tuổi Landon đang mải dùng điện thoại của bố để chia sẻ một bức ảnh chụp trận đấu tới mẹ của mình thì cầu thủ Danny Ortiz trượt tay, khiến cây gậy bay thẳng về phía khán đài, nơi bố con Landon đang ngồi.

Nhiếp ảnh gia Christopher Horner đã vô tình chụp được khoảnh khắc khi ông Cunningham vung tay chặn gậy trước khi nó kịp đập vào mặt cậu bé.

Người bố phản ứng rất nhanh nhẹn khi đưa tay che chắn cho con, trong khi khán giả xung quanh đang hoảng loạn. Ảnh: Twitter 

Tuy nhiên, Horner chỉ nhận ra đó là một bức ảnh quý giá khi xem lại trên máy tính. Anh đã đăng nó lên Twitter kèm chú thích "Thứ duy nhất nằm giữa cây gậy và mặt cậu bé là cánh tay của người cha" và bức ảnh nhanh chóng trở thành hiện tượng.

"Điện thoại của tôi nóng ran và các thông báo cứ xuất hiện dồn dập đến tận hôm sau", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Bức ảnh cũng được hàng loạt tờ báo nổi tiếng đăng lại.

"Tôi không có nhiều thời gian. Tôi nghĩ, đó là phản xạ tự nhiên của người bố (Dad-mode). Chỉ để cứu con trai mình", Cunningham sau đó trả lời Bay News 9.

Tuy nhiên, Ashley Cunningham, mẹ cậu bé cho biết bức ảnh khiến bà vô vùng lo lắng. Rất may là ông Cunningham chỉ bị một vết bầm nhẹ ở tay.

"Cháu có một người bố tuyệt vời. Bố là người hùng", Landon tự hào khoe.

Cậu bé cũng tỏ ra khá vui vẻ vì đó là lần đầu tiên được bố dẫn đi xem bóng chày chuyên nghiệp nhân dịp sinh nhật.

Trong khi đó, cầu thủ Ortiz không hề biết chuyện xảy ra với chiếc gậy cho đến khi được vợ cho xem bức ảnh.

"Tôi về nhà và nghe vợ nói: Anh vừa suýt giết một cậu bé đó", Ortiz kể lại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news