Tin mới

Khoảnh khắc đẹp của Đặng Thu Thảo bên chồng trong ngày kỉ niệm

Thứ hai, 07/10/2019, 10:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo được ông xã Trung Tín chăm sóc khi cùng nhau làm từ thiện nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới gây chú ý.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã Trung Tín đi làm từ thiện nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Không giống như những cặp đôi khác, kỷ niệm ngày cưới, nàng hậu quê Bạc Liêu và ông xã đã không chọn đi du lịch hay tổ chức tiệc linh đình mà chọn làm một việc vô cùng ý nghĩa là Từ thiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã đi từ thiện. Ảnh internet

Đặng Thu Thảo diện áo đôi cùng chồng Trung Tín làm từ thiện tại bệnh viện mắt: "Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa. Chúng mình cùng với Hội bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo Tp.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hằng và có thể nhìn rõ mặt con cháu mọi thứ xung quanh.

Khoành khắc đẹp của vợ chồng Thu Thảo. Ảnh internet

Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm dù nhỏ bé nhưng lại lan toả nhiều niềm vui đến mọi người.

Sẵn đây, Thảo xin giới thiệu tổ chức mà Thảo và ông xã hay song hành để nhiều người được biết, càng nhiều người biết thì sẽ càng nhiều người khó khăn có cơ hội được giúp đỡ.

Share hình 2 vợ chồng hôm qua như học sinh, sinh viên đi gặp Bà con cô bác ở Bệnh viện" - Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Việc làm của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Cho đến nay, chân dài sinh năm 1991 vẫn là Hoa hậu nói không với scandal. Sau khi cưới Trung Tín, Thu Thảo lui về hậu trường ít tham gia các hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news