Tin mới

Khoảnh khắc đưa nàng vượt lũ bằng kiệu tự chế gây "bão" mạng

Thứ sáu, 02/12/2016, 21:38 (GMT+7)

Ngày hôm nay trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp cảnh một nữ sinh trong tà áo dài trắng thướt tha ngồi trên xe máy, đang được 4 người đàn ông đưa qua đoạn nước lũ bằng chiếc kiệu tự chế đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ngày hôm nay trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp cảnh một cô gái trẻ trong tà áo dài trắng thướt tha ngồi trên xe máy, đang được 4 người đàn ông đưa qua đoạn nước lũ bằng chiếc kiệu tự chế đã khiến Cộng đồng mạng "dậy sóng".

Hình ảnh kiệu xe cùng người ở vùng lũ đang khiến dân mạng "dậy sóng". Ảnh: Ngọc Vũ Phạm

Theo chủ nhân bức ảnh, khoảnh khắc này được ghi lại vào buổi chiều ngày 2/12, tại khu vực cầu tràn Phước Lộc, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

Hình ảnh đẹp trong mùa lũ. Ảnh: Ngọc Vũ Phạm

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc đẹp trong mùa lũ. Song, cũng có ý kiến bày tỏ việc cô gái ngồi trên xe có phần phản cảm.

 

Tại sao lại để cô ấy ngồi trên xe? Thấy người ta khiêng xe, lại còn leo lên xe ngồi, bắt người khác khiêng đi. Đó là thắc mắc của không ít người sau khi chứng kiến hình ảnh này.

Thậm chí, một số cư dân mạng bình luận, những chàng trai này có phần "dại gái", nếu đổi lại đó là một phụ nữ cao tuổi chưa chắc đã được đối xử như vậy.

 

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ trên cổ cô gái có đeo bảng tên nên nhiều người nhận định đây là cô giáo đang vượt lũ đến trường. Vì tình cảm quý mến của người dân nên không có gì phản cảm. Hay nhiều khả năng 4 người đàn ông này được thuê nên mọi chuyện cũng là lẽ bình thường.

Trong hoàn cảnh được thuê vận chuyển chuyến hàng như trên, trong cùng 1 mức giá thì cách làm này khá sáng tạo.

"Nếu trả tiền để được khiêng qua vùng lũ thì miễn bàn, dù gì đôi bên cùng đạt được mục đích. Trong hoàn cảnh nào dân mình cũng nghĩ ra được phương thức kinh doanh hoặc làm dịch vụ. Cũng có thể người dân yêu quý cô giáo của con em mình nên tình nghuyện thế thôi", một thành viên bình luận.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news